Guy

8 0 0
                                    

Ito nanaman. Gigising ng maaga. Maliligo ng maaga at papasok ng maaga. No choice naman eh kaya bumangon na ako and do my daily rituals.

***School

Okay. So Good morning guys. Ito na ang second and last day ng ating workshop. Ngayon ay ang Theater Workshop so since wala pa ang mga guest instructors ay magzumba muna tayo.

Sayaw lang kami ng sayaw hindi namin napansin dumating na pala yung mga instuctors.

Hi guys. Good Morning. Uhm since pagod kayo sa pagsayaw. Upo muna kayo at magpapakilala muna ako pati ng mga actors ko.

Sabi ng mataba na sa pagkakaalam ko ay yung pinaka leader nila.

So ako pala ang Kuya Van niyo. Ako ang instructor niyo for today. Ako ang President ng Theatro Orata sa aming school. So since acting to, dinala ko ang ilan sa mga actors ko.

Sila na siguro yung mga nasa gilid. Three boys and two girls.

Yun ang Kuya San Pedri niyo. Si Kuya Nap. Si Kuya Cii Jay. Yung dalawa namang babae si Ate niyo Maesy at Ate niyo Rona.

Sabay tayo nung limang nasa gilid. So Kuya San Pedro pala yung cute na mataba. Kuya Nap naman yung matangkad na medyo maputi. Kuya Cii Jay naman yung tall, white, thin , cute guy. Hahaha
Ate Maesy naman yung maliit na cute na mataba. Ate Rona naman yung maputi na maganda.

Okay since kilala niyo na kami and I think nakapagpaginga naman na siguro kayo. Let's start the workshop.

All Starts With A PlayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon