end

1.7K 21 0
                                    

89| cổ mặc nay

Nặc đại văn phòng yên tĩnh liên hạ xuống một căn châm đều rõ ràng nghe thấy.

Dụ Ninh ánh mắt xẹt qua Dương phụ thẳng tắp xem ngoài cửa sổ, hai mắt chạy xe không, ở thuận mấy ngày nay chuyện đã xảy ra.

Mấy ngày nay sự tình phát sinh nhiều lắm, hơn nữa nhất kiện tiếp nhất kiện, đem nàng bước đi đều quấy rầy , nàng vốn ý tưởng là Tống Diễn bị quét sạch trí nhớ sẽ không đối nàng có hứng thú, nàng chỉ cần khống chế hắn cùng Dương Nguyện hai người chưa từng có nhiều tiếp xúc là được, về phần Dương Nguyện, bởi vì nhiệm vụ trung không có đối phó nàng kia một cái, nàng cũng không tính toán cùng nàng làm ra cái gì đại mâu thuẫn, không giống nguyên chủ giống nhau khắp nơi nhằm vào nàng, cũng không đi giao hảo, coi như làm người xa lạ giống nhau ở chung, nhưng là không nghĩ tới các nàng thế nhưng bởi vì Tống Diễn kích phát rồi mâu thuẫn.

Lại nói tiếp Tống Diễn thay đổi, Dụ Ninh tin tưởng là hệ thống đùa giỡn nàng, bằng không hắn như vậy hận nàng này khuôn mặt, hơn nữa hai người vài lần gặp mặt đều là tan rã trong không vui, hắn thế nào liền vài ngày nội đối nàng sinh ra hứng thú , tuy rằng không vừa lòng kết quả này, nhưng là loát hảo cảm độ vấn đề đổ không cần lo lắng , còn nữa nhìn hắn hiện tại bệnh thần kinh bộ dáng, nàng vừa không dùng dỗ hắn, cũng không cần làm chút cái gì, hảo cảm độ cũng liền cọ cọ dâng cao lên.

Hiện tại muốn đối mặt chính là Dương Nguyện vấn đề này , nhiệm vụ trung điều thứ nhất chính là tẩy bạch nguyên chủ, nàng vốn tưởng thời gian cũng còn chưa tới nguyên chủ bắt đầu biến điên thời điểm, liền rõ ràng nguyên chủ cùng Dương Nguyện quan hệ xử lý lạnh, sau đó nàng lại ở công ty bình thường công tác một đoạn thời gian, lại tham gia vài lần yến hội, qua một đoạn thời gian trước kia này lời đồn cũng sẽ tan thành mây khói.

Nhưng bởi vì nàng xúc động, ở cửa công ty khẩu phát sinh kia một sự kiện, phỏng chừng lần này nàng cùng Dương Nguyện cũng chỉ có thể bạch một cái .

Dương An trước hết chịu không nổi trong văn phòng yên tĩnh không khí, mở miệng triều Dương phụ nói:"Ba, ngươi nhường các nàng luôn luôn đứng ở cũng không phải một hồi sự, có cái gì hiểu lầm nhường các nàng nói ra không phải tốt lắm."

"Đúng vậy nói ra." Dương An trong lời nói vừa âm cửa văn phòng đã bị đẩy ra, Chu Lan bước nhanh đi tới Dương Nguyện bên người,"Nguyện nguyện không có việc gì đi, ta nghe được này viên công nói ngươi bị đánh, đừng sợ đều nói xuất ra, mẹ cho ngươi làm chủ."

Dương An bước nhanh đem cửa văn phòng quan tốt nhất khóa, ngăn cách ngoài cửa những người đó tò mò tầm mắt.

Nhìn thấy Chu Lan xuất hiện, Dương Nguyện rốt cục không nín được , ngã vào Chu Lan trên người liền khóc thút thít đứng lên, khóc nức nở dày đặc hô mẹ, cảm tình chân thành tha thiết, nhường nghe thấy nhân đều có thể cảm giác được trong đó xót xa.

Dương An nhưng không có cảm thấy Dương Nguyện đáng thương, có thể là bởi vì là phía trước Dương Nguyện đối hắn nói kia lời nói rất thương hắn tâm, cũng có có thể là bên người nàng đang đứng đứng thẳng tắp Dụ Ninh.

tiến công chiếm đóng xà tinh bệnh nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ