chương 140: phiên ngoại nữ tôn 1:
Chắc chắn năm sau, Dụ Ninh mê thượng nhân vật sắm vai trò chơi, liền dắt Cố Tỉ Vực hướng người người ngạc nhiên cổ quái giới vị chạy loạn......
Nhiệm vụ: Nhường nam chủ cam tâm tình nguyện cho nàng sinh đứa nhỏ
"Vương gia nên nổi lên."
Cố Tỉ Vực biết vâng lời quỳ gối giường một bên, triều giường trung mơ hồ bóng người nói.
Trước theo sa trướng trung lộ ra là một cái bóng loáng tinh tế cổ tay, cái tay kia thượng mang theo một chuỗi màu đỏ san hô châu, tiên diễm nhan sắc dính sát vào nhau ở nàng trắng nõn cổ tay thượng, nhường Cố Tỉ Vực nhìn thoáng qua liền nhịn không được cúi đầu.
"Phù ta đứng lên."
Cố Tỉ Vực theo bản năng nâng lên thủ, nhưng còn chưa có chạm được Dụ Ninh thủ, liền lập tức buông xuống đặt ở thân thể hai sườn, "Nô, không dám."
Nói xong, Dụ Ninh chân liền bình tĩnh theo sa trướng trung vươn, một cước thải đến trên mặt của hắn.
"Gọi ngươi phù liền phù, nhiều như vậy vô nghĩa."
Dụ Ninh đem mành sa vừa vén, nhìn đến vẻ mặt đỏ bừng Cố Tỉ Vực, còn tưởng rằng hắn cảm giác bị nhục nhã, đem chân buông tính toán nói vài câu dễ nghe, dư quang đảo qua liền phát hiện hắn áo choàng khởi động một cái bao, hoàn toàn không giống như là bị nhục nhã bộ dáng.
Dụ Ninh hừ lạnh một tiếng, thế giới này là nữ tôn nam ti thế giới, Cố Tỉ Vực bởi vì ngũ quan thuộc loại thân thể cường tráng, hơn nữa thân hình cao lớn khôi ngô, cho nên tính thượng thế giới này xấu nam.
Mà nguyên chủ bởi vì thân là nữ tính lại bộ dạng ôn nhu nhược nhược, luôn luôn đều nhận đến giễu cợt, mà Cố Tỉ Vực chính là nàng hoàng tỷ vì nhục nhã nàng đưa cho nàng.
Bởi vì phụ quân chết sớm, nàng lại không thảo mẫu hoàng thích, cũng chỉ có thể đem Cố Tỉ Vực giữ ở bên người. Nhưng là này giữ ở bên người lại nhường Cố Tỉ Vực không làm gì tốt hơn, nguyên chủ đem khí đều ra ở tại Cố Tỉ Vực trên người, đối hắn không đánh tức mắng.
Nàng như vậy ngồi ở trên giường đi xuống vọng, có thể nhìn đến hắn giấu ở trong quần áo như ẩn như hiện tử hồng vết thương.
Nghe được Dụ Ninh hừ lạnh, Cố Tỉ Vực lập tức đầu sát đất mặt lấy ti tiện tư thế che giấu kia chỗ địa phương.
Nguyên chủ khi dễ Cố Tỉ Vực dùng xong không ít thủ đoạn, dược không biết cũng hạ có bao nhiêu, cho nên đối với Cố Tỉ Vực khởi phản ứng chuyện này, Dụ Ninh bởi vì có nguyên chủ trí nhớ sự tình cũng không có sinh khí, dùng nguyên chủ trong lời nói mà nói Cố Tỉ Vực hiện tại chính là một cái vải dệt hơi chút cứng rắn một điểm có thể ngẩng đầu súc sinh, cho nên không đáng vì hắn sinh khí.
Nguyên chủ nói lời này thời điểm hoàn toàn không có tránh Cố Tỉ Vực, Dụ Ninh nhớ tới nàng tiếp thu đến nhiệm vụ, nếu Cố Tỉ Vực không điên trong lời nói đại khái là không lại cam tâm tình nguyện vì nàng sinh đứa nhỏ đi.