Prologue

205 7 2
                                    

♠♧♠♧♠♧♠♧♠♧♠♧♠♧♠♧

PROLOGUE:

Sabi nila, hindi daw ako normal.

May kaya akong gawin na hindi kaya ng isang normal na tao.

Sabi nila, ang tawag daw sa mga taong may ganitong kakayahan ay isang Bender.

Bender daw ang tawag sa isang tao kapag may kakayahan siyang kontrolin ang elemento sa ating kapaligiran.

So, ibig sabihin isa akong Bender dahil kaya kong kontrolin ang mga halaman, kung ganon isa akong Nature Bender.

At sabi ni mama , may isang Academy daw ang nagsasanay sa mga Benders na gaya ko. At sa pagkakaalam ko, ipapadala raw niya ako sa Academy na yon.

Ano kaya ang magiging buhay ko sa Academy na iyon?

Ano kaya ang maitutulong ng Academy na iyon sa aking sarili at sa aking kakaibang abilidad?

♤♣♤♣♤♣♤♣♤♣♤♣♤♣♤♣

[BIG's Note: Whats Up? Hahaha. Nababaliw na naman ako XD. By the way, revise version po ito nung una kong ginawa. Actually, nde ito revise version, parang bagong version XD. Dinelete ko na rin pala yung unang story ko na yun. Medyo nadisappoint ako eh, kasi prologue lang yung binabasa ng mga readers eh. ︶︿︶. Sana basahin nyo pa po yung mga susunod na chapters. Yun lang! Ang haba ng author's note ko XD.

Vote/ Comment/ Follow/ Share it with your friends ]

Benders AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon