How will you describe a bad girl?
1.Confident. Pag naglakad taas noo dahil alam niya maganda siya, sexy, matalino at talaga namang may maipagmamayabang.
2.Friendly. Napapaligiran siya ng mga cool na kaibigan.
3.Popular. Kilala siya ng karamihan dahil sa ugali, itsura at sa estado ng buhay.
4.Party Addict. Mahilig sa party, gimik at sa kahit na anong makapagpapasaya sa kaniya.
5.Flirt. She know how to flirt but don't know how to handle love. Ayaw niya ng na isstress at nadedepress dahil sa love dahil wala siyang oras para dito.
6.Unique. That makes her stand out, mayroon siyang katangian na hindi mo makikita sa iba. Hindi siya sumusunod sa uso dahil ang gusto niya and uso ang susunod sa kaniya.
That is Alexandra or Alex in short, siya ay isang total Bad girl, Gimik dito gimik duon, flirt dito flirt duon.. Lahat ng bagay ata ay nasa kaniya na expect sa 'true love', Hindi siya naniniwala sa 'love' dahil na din sa nangyari sa mga magulang niya. Ayaw niyang magmahal dahil ayaw niyang masaktan.
How will you describe a Playboy?
1.Attractive. Pag naglakad pinagtitinginan ng lahat ng babae, tinitilian at pinapangarap.
2.Sexy. Mala adonis ang katawan, yung tipong pag nakita mo ang katawan luluwa ang mata mo at tutulo ang laway mo.
3.Cool. Everyone wants to be his friend and boyfriend dahil cool siya at talaga namang sikat dahil sa kagwapuhan
4.Flirt. He wants to flirt with every girl na makikita niya dahil gusto niyang makascore dito. Hindi siya nagseseryoso sa pag ibig dahil ayaw niya ng commitment.
5.Unique. Yung kahit na madaming playboy sa paligid nagistand out pa din siya.
That's Andrei, ang hunk at total playboy ng Aristona High. He never believe in love dahil para sa kaniya ang love ay para lang sa mga taong loner. Yes loner dahil hindi nila kayang mabuhay ng mag-isa, laging idinidepende ang sarili sa kapartner nila.
But what if magtagpo ang Landas ni Alex at ni Andrei? Anu kaya ang magiging pakikisama nila sa isa't-isa? Will they fall inlove with each other? Sino ang mauunang mahulog? Sino ang masasaktan? Sino ang iiyak?
at ang pinaka mahalagang tanong ay :
Matagpuan kaya nila ang kanilang "true love" o Patuloy padin nila itong iwasan?.
Sama-sama tayong kiligin, matuwa, maiyak, matawa, mainis at mainlove sa isang maikling storya na ito :)
CHARACTERS :
Main Characters *
Alexandra Quibos or Alex - Badgirl ng Aristona High
John Earl Kyo - Playboy ng Aristona High
Others *
Alex's Friends :
Missy Cruz
Ann Quinto
Jessadrew Senyo
Cristine Legara
JEK's Friends :
Jake Reyes
Jack Gohan
Jam jerio
BINABASA MO ANG
BAD GIRL MEETS PLAYBOY [TAGALOG]
Teen FictionRead the introduction/prologue on the first page :) Sana magustuhan niyo :) First tagalog story ko po ito ^^ Yun lang :p Xoxo*Lyn