Chapter 3 - Deal

389 6 4
                                    

Last subject na..

"Have you heard the big news girls?" Tanong ni Missy.

Nagtuturo yung teacher namin pero nagdadaldalan kami, well wala naman kasing may gusto ng math, lahat kami gustong gusto ng umuwi.

"What news?." tanong ko while kumakain ng favorite kong chips.

"You know Andy Buscos right?."

"Yeah everybody knows that bitch." Sabat ni cris habang hinihimas himas ang aso niya.

"Well, Siya at yung new student na." Sabi ni Missy. Nabigla kaming lahat.

"What!? Pinatulan niya yung babaeng yon? That whore, she doesn't deserve that handsome man." Singhal ni Cris, tahimik namang sumang ayon si Ann at Jess.

I can't believe na pinatulan niya si Andy. I really hate that girl, well everbody hates her..

Let me tell you why.

Sumali ako sa drama club na pinangungunahan ng babaeng yun, dun kami naging close nila Jess, ann, missy at Cris. That time hindi pa kami gaanong sikat because wala pa yung banda, pero madaming nakakakilala sa amin. Andy always blame her members kapag hindi nagiging successful ang drama na pinapalabas namin nung time na yun. Mahilig siyang mamahiya ng member niya at wala siya paki kung makasakit siya o hindi.

The time comes na nalate ako sa practice namin, i enter the room and sinimulan niya kong sigawan, at makakapayag ba ako na sigaw sigawan lang ng isang katulad niya? Of course not! So nag-away kami at muntik ng mauwi sa sakitan, inawat lang kami.

Nang umalis ako sa drama club, sumunod sa akin sila Missy, and that's how our friendship and the band started.

But before i totally forget kung paano ako sinigawan ni Andy, I posted a picture of her na nakikipaghalikan sa bf ng bestfriend niya, Si Cris ang nakahuli sa kanila at ang kumuha ng litrato, kaya kumalat sa school at nasira ang pangalan niya, pero ngayon mukhang gumagawa nanaman ng eksena.

"Well, congrats sa kanila." Sabi ko. Nagtinginan sila.

"Congrats? Duh? Hindi sila pwedeng dalawa, they're not bagay." Maarteng sabi ni Missy.

"Hindi naman sila magtatagal." Sabi ko.

"And how did you know that?." Tanong ni Cris

"Just wait for it. Maghihiwalay din sila kaagad."

"Pano mo naman nasabi?."

" Wala namang nagtatagal sa ugali ng babaeng yun." Sabi ko. Sumang - ayon naman sila.

*After last subject.

"Gotta go girls, see you tomorrow. Take care." Paalam ko sa kanila habang bumebeso.

"Bye Badgirl." Sabi ni Missy. I waved goodbye at dumiretso na sa motor ko.

Habang nagdridrive ako, may isang sports car na busina ng busina sa likod ng motor ko, Binilisan ko ang pagmamanahe pero sumusunod padin siya at busina ng busina.

Anong problema nito.!

Binagalan ko unti-unti ang takbo ng motor ko at gumilid para huminto.

Huminto din siya.

Hindi ko maitatangging humahanga ako sa sports car niya, ang astig.

Tinanggal ko ang helmet ko at bumaba s motor ko, at ng makarating na ako sa bintana ng may ari ng kotseng to kinatok ko.

'toktok!.' halos kalampog na.

Bumaba yung driver.

"What the hell?." Sabi ko kaagad, pero nagulat ako at natauhan ng mamukaan ko ang may ari ng sports car.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BAD GIRL MEETS PLAYBOY [TAGALOG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon