PART 2

2.6K 22 10
                                    

112. Chương 112::cv mềm bánh bao [13]

Đơn giản Hạ Thu đã sớm liệu đến, vốn nàng cũng không hi vọng Tống Dương cùng đi ra.

Kịch bản chuyện khiến Lâm Văn đi theo phương ninh tê liền tốt, tại nguyên kịch tình bên trong, phương ninh tưởng hãm hại vốn liền là Lâm Văn, chỉ là hai phân kịch bản, Lâm Hạ Thu kia phân là không có sai , tự nhiên cũng không ra cái gì yêu thiêu thân.

Hạ Thu chỉ là vâng theo phương ninh nguyên bản ý tứ, đem bản thân kịch bản cùng Lâm Văn đổi, rồi sau đó lại tại diễn kịch bản khi, cố ý kéo dài ngữ khí, hoàng hậu giận dữ mắng nghe vào tai giống như bài sơn đảo hải, khí thế bức nhân, kỳ thật chân chính đến xem lời kịch, lại không có như thế nhiều.

Mặt khác, Lâm Văn trên máy tính kia thần manh tài khoản cùng mật mã, Hạ Thu cũng đã nhớ kỹ. Vốn nàng liền biết lưu lại ký túc xá rất nhiều không tiện, từ sách xuyên qua tới khi, nàng cũng liền kế hoạch muốn chuyển ra ngoài ở.

Mà hiện tại, vạn sự đã chuẩn bị...... Chỉ thiếu đông phong !

Hạ Thu bấm thông trong rừng tường dãy số, di động bên trong đô vài tiếng, rất nhanh bị tiếp lên.

"Thu Thu, thế nào dạng? Hay không là tiền không đủ hoa. Cùng ba nói ! ba buổi chiều cho ngươi đi thu tiền !" Điện thoại bên kia, trung niên nam nhân thanh âm rõ rệt lộ ra vui sướng.

"Ân." Hạ Thu bên môi lộ ra một mạt cười,"Là thiếu , ngươi tạp trên còn có tiền sao? Ta nơi này có chút việc, được ứng khẩn cấp."

Trong rừng tường rõ rệt ngẩn ra, tuy rằng mỗi lần hắn đều sẽ như thế nói, thế nhưng Lâm Hạ Thu luôn luôn thật thiếu cái gì , cũng đều không nói. Mỗi lần, hắn được nói bóng nói gió hỏi đại nữ nhi, rồi sau đó lại đánh song phân tiền qua đi......

"Thế nào? Tiểu kim khố cũng bị người vắt khô? !" Hạ Thu lười kêu kia kế mẫu, trực tiếp vòng qua đi chuyện.

"Không ! này sao có thể a ! không đúng, ngươi ba nào có cái gì tiểu kim khố? !" Trong rừng tường cũng minh bạch Hạ Thu nói là cái gì, lúc này mới hồi thần phản bác.

Hắn nhiều năm chạy đường dài tài xế, tiền ngược lại là không thiếu kiếm, bản thân cũng vụng trộm ẩn dấu điểm vốn riêng, nhưng kia đều là lưu trữ đợi Hạ Thu kết hôn cho nàng làm đồ cưới, vạn vạn không thể lộ tẩy......

Hạ Thu nheo mắt,"Kia năm trước ai cầm tiền sẽ không tồn, còn phải khiến ta cầm tạp đi ngân hàng? !"

Trong rừng tường ngồi ở xe vận tải bên trong, thả lỏng về phía sau dựa vào, lúc này mới cười hắc hắc,"Ngươi còn nhớ rõ a ! thu a, này chuyện ngươi nhưng đừng cùng ngươi tỷ cùng ngươi mẹ nói, đỡ phải các nàng còn nói ta bất công !"

Hắn này tiểu kim khố, lại lẳng lặng cùng Lâm Văn mẹ con đã sớm biết, chỉ là trong rừng tường cho tiền đều là đánh tới Lâm Văn, Lâm Hạ Thu nhiều năm như vậy cũng không biết, hai người cũng vui vẻ được trang tốt người, không thì lại lẳng lặng đã sớm trước mặt trong rừng tường mặt, suất nồi tạp chén !

Hạ Thu cũng không chọc thủng,"Ân, ngươi là ở trên xe đi, chú ý an toàn ! ta biết ngươi kia tiểu kim khố tiền đều là cho lưu trữ cho ta khi đồ cưới , chỉ là ta hiện tại cần dùng gấp, ngươi đem kia tiền đều đánh cho ta qua tới đi !"

MAU XUYÊN CHI NỮ XỨNG TÁCH RA CŨNG LÀ ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ