MAU XUYÊN CHI NỮ XỨNG TÁCH RA CŨNG LÀ ĐEN
Tác giả : Thập Tam Thanh
Converter : Anrea96
Văn án :
Này là một mau xuyên nữ xứng thành công công lược vô số nam xứng, lại tại có một ngày phát hiện, bản thân nguyên lai cũng là phấn hắc phấn hắc một đóa thăng cấp bạch [ hắc ] liên hoa cố sự.
Mau xuyên nữ xứng tiêu xứng: Biết rõ kịch tình, nghiền ngẫm nam nhân tâm [ nam xứng ], người mĩ gia cảnh tốt, thấy nam chủ liền hoa si thêm não tàn
Vì vậy Hạ Thu oanh oanh liệt liệt bắt đầu bản thân đả đảo nam [ nữ ] chủ, áp đảo nam xứng bôn tiểu khang sinh hoạt, thẳng đến một ngày nào đó......
Nàng phát hiện bản thân dĩ nhiên là được cứu vớt thế giới !
# ta nam nhân muốn hủy diệt thế giới, muốn hay không trợ hắn giúp một tay?# tại tuyến đợi, rất cấp bách
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn
1. Đệ 1 chương: Sơ luyến phản chuyển công lược [1]
"Hạ Thu a, hôm sau có Bạch Lãng diễn xuất nha !"
Từ Manh một chút không có bận tâm trong ban các nam sinh kia đau lòng "Ngủ mỹ nhân" ánh mắt, đại liệt khoát lên Hạ Thu trên cánh tay lắc lư, thần bí hề hề cười.
"Uy ! Hạ Thu ngươi tỉnh tỉnh, ta cùng ngươi nói chuyện ni !"
Hạ Thu tỉnh, trắng nõn khuôn mặt trên vi kiều mắt hạnh mang theo vừa tỉnh ngủ mắt nhập nhèm cùng mờ mịt, che miệng ngáp một cái, nàng tự nhiên giãn ra lười eo.
Các nam sinh nuốt nước miếng thanh âm đồng thời tại trong ban vang lên, Từ Manh mặt hồng hồng đưa tay kéo xuống Hạ Thu giáo phục.
Hạ Thu lúc này mới buồn cười phát hiện, nàng hiện tại thân xuyên rộng rãi bạch sắc vận động trang giáo phục, vốn một chút dáng người đều lộ không ra đến, nhưng là như thế một lười eo, giáo phục tránh lên cũng liền lộ một đoạn ngắn trắng nõn vòng eo.
Nhưng là tại đây nội tiết tố tràn đầy giai đoạn, cũng đủ để cho tiểu hùng tính nhóm miên man bất định, có một viên đầu viên não kính mắt nam sinh, cư nhiên trực tiếp chảy ra máu mũi tới !
"Ghê tởm !" Từ Manh dậm chân, dư quang nhìn về phía thần thái tự nhiên Hạ Thu, vốn đang tưởng ỷ vào Hạ Thu đối với này chút nam sinh tùy ý cười nhạo, nhưng kia dư quang nhìn về phía Hạ Thu, nhưng không khỏi có chút nghi hoặc, nguyên bản tối ghét bỏ này chút nam sinh trư ca bộ dáng Hạ Thu, cư nhiên vẻ mặt tự nhiên, một chút sinh khí phản ứng đều không có.
Không đợi nàng tưởng rõ ràng, Hạ Thu vô ý thức chuyển đặt bút viết, đã dẫn đầu đã mở miệng,"Manh manh, ngày mai ngươi cùng các nàng cùng đi đi, ta hẹn Tề Kỳ, chúng ta muốn đi mua điểm sách !"
Bên môi mang lên thản nhiên nụ cười, Hạ Thu một tay chống tại bàn học trên chống cằm, ánh mắt có chút xa xăm.
Đúng vậy, nguyên chủ là hẹn Tề Kỳ, bất quá nguyên bản là vì thứ bảy có thể cho mọi người trong nhà yên tâm nàng tối nay về nhà, nhìn Bạch Lãng diễn xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NỮ XỨNG TÁCH RA CŨNG LÀ ĐEN
Teen FictionVăn án : Này là một mau xuyên nữ xứng thành công công lược vô số nam xứng, lại tại có một ngày phát hiện, bản thân nguyên lai cũng là phấn hắc phấn hắc một đóa thăng cấp bạch [ hắc ] liên hoa cố sự. Mau xuyên nữ xứng tiêu xứng: Biết rõ kịch tình, n...