211. Chương 211::npc cầu phóng qua [21]
"Kia gương hay không biết?" Nàng tưởng tưởng lại bổ sung,"Liền là cùng thiên chinh chiến bang chủ !"
"Không biết a !" Vọng Tiểu Thư tiếp tục lắc đầu.
"Ân", vì vậy Hạ Thu nói,"Vậy ngươi cùng phồn hoa này chuyện, về sau bọn họ cũng không cần biết, ngươi hiểu?"
Tiếp tục lắc đầu, Vọng Tiểu Thư một mặt mộng bức.
Không tiếp thu kịch tình không rõ ràng này mặt trong là sao thế này, Hạ Thu cũng không nói lung tung.
Nguyệt quang Thanh Huy dưới, Vọng Tiểu Thư này khuôn mặt thoạt nhìn cũng là vô cùng tuấn tú đẹp mắt, nhưng liền tính như thế, Hạ Thu còn là muốn vì bản thân cùng Vọng Tiểu Thư EQ cùng nhau ai điếu một chút !
Bởi vì, hai người đều bị Thất Nguyệt chưa Lạc gia quế tiểu viên một ngụm lần rơi qua !
Mà chuyện tới như nay, Hạ Thu đã xúc phát kịch tình, mà Vọng Tiểu Thư EQ lại còn tại cẩu trong bụng, không biết lúc nào có thể đi ra......
"Thu Thu, vì cái gì này chuyện không thể khiến Phong Minh U cùng gương biết?" Vọng Tiểu Thư nghi hoặc ,"Ta ngốc sao? Này là ta cùng phồn hoa chuyện, ta vì cái gì muốn cho bọn hắn hai nói?"
Hạ Thu đứng lên, giống như sờ tiểu cẩu giống nhau xoa xoa Vọng Tiểu Thư đầu, nhẫn cười.
"Không sai, ngươi không ngốc !" Chỉ là EQ có chút khiếm phí.
Ngồi ở trên tường thành, hai người thổi gió đêm, xem ánh trăng.
Vọng Tiểu Thư liều mạng tưởng cùng Hạ Thu giảng bản thân cùng phồn hoa, mà cảm giác này đúng Hạ Thu mà nói thật giống như là bị người sái một mặt cẩu huyết !
Cho nên hắn nói thời điểm, nàng không là chọc cười, liền là trực tiếp trào phúng chuyển hướng đề tài.
Mà đợi Vọng Tiểu Thư hạ tuyến , gió lạnh nhất thổi, Hạ Thu tỉnh táo lại.
Ngồi ở trên tường thành, nàng cũng liền trực tiếp bắt đầu tiếp thu kịch tình.
.
Trong hiện thực Mộ Dao là võng du chuyên nghiệp người chơi, nàng một độ tại võng du giới lưu lại hiển hách uy danh.
Nhưng theo [ Cửu Uyên ] đưa ra thị trường openbeta, toàn tức nghĩ thật thế giới rất nhanh thay thế được từng bàn phím hiệp, như vậy biến hóa Mộ Dao vốn là cự tuyệt , nhưng từng kia chút võng du một đám bế phục, cuối cùng khiến cho nàng còn là làm tiến vào Cửu Uyên quyết định.
Vì vậy, nàng tiếp nhận [ Cửu Uyên ] tốt ý, lĩnh trở về một thị trường qua vạn trò chơi khoang thuyền.
Mộ gia cha mẹ chết sớm, nàng cùng muội muội Mộ Hạ Thu dựa vào di sản, ngày qua được cũng không kém.
Lĩnh trò chơi khoang thuyền, Mộ Dao đột nhiên tưởng đến Mộ Hạ Thu tốt nghiệp đại học cũng không có việc gì làm, đơn giản lại ở trên thị trường mua một trò chơi khoang thuyền, mang về tới khiến muội muội bồi bản thân đùa.
Nhưng Mộ Dao lại không tưởng tới, kỳ thật Cửu Uyên đưa tặng trò chơi khoang thuyền lại có khác ẩn tình !
Nàng bởi vì hơn người trò chơi thiên phú gợi ra [ Cửu Uyên ] đưa ra thị trường công ty chú ý, bọn họ lựa chọn nàng làm thí nghiệm đối tượng, càng là âm thầm đúng đưa nàng trò chơi khoang thuyền động tay động chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NỮ XỨNG TÁCH RA CŨNG LÀ ĐEN
Teen FictionVăn án : Này là một mau xuyên nữ xứng thành công công lược vô số nam xứng, lại tại có một ngày phát hiện, bản thân nguyên lai cũng là phấn hắc phấn hắc một đóa thăng cấp bạch [ hắc ] liên hoa cố sự. Mau xuyên nữ xứng tiêu xứng: Biết rõ kịch tình, n...