Two

11 1 0
                                    


Anne's POV

Ready na ako pumasok I'm wearing our school uniform, It has a white long sleeves and a blue necktie with our school logo and a color blue mini skirt and above the knees white socks and a black shoes...
Nakalugay rin ang beachy waves kong buhok..

Inihatid na ako nina Kuya sa school..
ahahaha tatlo ang body guard ko,ayaw kasi akong paalisin ng mag-isa.

"Bye baby! Take Care!"-hayyy ang sweet talaga ng tatlo kong kuya..

I hugged them tightly "I will!" -I said and they hugged me back.

Napansin kong natingin yung ibang student na parang kinikilig eh kasi naman ang gagwapo ng mga kuya ko.! XD

"Chix leo oh!"-Sabi ni kuya bryan

"Asan?"- hay nako babaero talaga..tsk

"Mga Kuya umalis na kayo..at wag na kayong mang-chix!"-medyo natatawa kong sabi habang tinutulak ko sila papunta sa kotse..child abuse tong mga toh eh..XD

At umalis na sila..I faced the big gate of my new school and I feel nervous..Gosh.

Pumasok na ako at naglakad na pa pumunta sa may bulletin board ng school para makita kung ano ang section ko.!
Ughhh! Bakit Section A pa..Eh puro maaarte yang mga babae dyan..tss

5 minutes na lng mag-start na yung klase,naglalakad ako sa corridor ng mapansin kong tinitingnan nila ako, well maybe because I'm a transfer.
Dumaan muna ako sa CR para mag-ayos ng konti..Nag pulbos at lip balm lang ako. Pagpunta ko sa tapat ng room,nakita ko yung Adviser.O_O

"Come in?"- hay buti na lng mabait siya. I enter the room.

"You're the transfer right.?"- tanong ni sir

"Uhmm Yes sir!"-tugon ko

"Introduce yourself ,and the reason why you transferred here.?"- utos niya.

I faced my new classmates "Hi Good Morning,I'm Mireille Anne Villanueva but you can call me Anne. I transferred here because this school is near our new house."- I politely said while smilling at them.

Mukha siyang b*tch!

Oo nga!

Di naman maganda!

Tss.B*tch

Ughh! Sabi na nga ba, maaarte talaga ang mga taga Section A kaya ayoko dito eh.! Baka makasapak lang ako dito. Di ko naman sila inaano ah?!

"Ok! Ms. Villanueva you may seat now on the first chair of the last row!"- sabi sakin ni sir.

"Ok! Thank you sir!"- Sabi ko saka dumiretso na agad ako sa upuan ko.

"Hi! I'm Barry."-sabi nitong katabi kong lalaking cute na hunky ..

"Hello!"- I said while smilling at him.

"Nga pala mga kabarkada ko!"-sabi ni barry, saka isa-isa silang nagpakilala at naki-pagkamay.

"I'm Roi!"-Nakangiting sabi nung lalaki na moreno pero gwapo.

"I'm Joven!- Nakangiti ring sabi nung lalaki na maputi at cute.

"I'm Kennedy!"-nakangiting sabi nung moreno na singkit.

"It's Nice to meet you all, I'm Anne"-Sabi ko. Lahat sila gwapo at hunky. Pero napansin ko yung isa nilang kasama hindi nagpakilala.

"Uhmmm Anne yun nga pala si Ian. kabarkada rin namin. Sorry ha kung di ka niya pinapansin? Di lang talaga siya pala-imik"- Sabi ni roi,saka itinuro yung lalaki na mukhang seryoso. Gwapo siya at hunky rin.

I'm Inlove With My Gangster Bestfriend!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon