Ian's POV[Kennedy Calling...]
Tss Bat ba toh natawag, natutulog yung tao eh.! Pang-asar!?
"Oh bakit?"
[Tara sa EK?]-Ano na namang natripan ng mga toh at naisipang mag-EK!? Mga isip bata talaga.!
"Kayo na lang--Istorbo ka natutulog ako eh!"
[Tara na kasi si anne kaya ang nagyaya nandito nga kami sa kanila eh? Sige ikaw rin?! Ito pa naman ata ang time para sabihin mo sa kanya ang dapat mong sabihin!] awtomatiko akong napatayo mula sa pagkakahiga. Eh kasi naman makakasama ko si anne. Ito na ang pagkakataon ko.
"Oh sige na sasama na ako! Magbibihis lang ako"
[Sa EK ka na pala dumiretso on the way na kami eh. Ahaha bye!]-iwan daw ba ko? Sabi niya kanina na dun sila sa bahay ni anne tapos ngayon on the way na?! Hayy mga sira. Maka-alis na nga 😃
••
"Buti naman at dumating ka. aktala namin busy ka na naman eh!?"-bungad sakin ni roi. Kagabi lang naman ako busy kaya nga natulog ako kanina pero inaantok pa rin ako. hayyy kung hindi lang para kay anne di ako pupunta dito!Hindi na lang ako umimik. Napansin kong nagising na pala si anne at nakatingin siya sakin. Nagagwapuhan ata toh sakin eh..😉
"Ang gwapo ni Ian no?"-mapang-asar na sabi ni roi kay anne.
"Gwapo naman talaga siya. Ikaw lang ang hindi!"-medyo natatawa niyang sabi. Napasmile ako sa sinabi niya. Gwapo daw ako? ahaha matagal ko ng alam!😉😎 pero imbes na maasar si roi lalo niya pang-inasar sakin si anne kaya nag-walk out siya ahaha ang cute.
Humarap ulit siya samin."Bakit tayo nandito akala ko ba sa mall tayo pupunta?!"-naguguluhan niyang tanong..
Sinagot naman siya ni kennedy "Mas mas masaya dito kesa sa mall no?"
Ako na ang nagbayad ng tickets namin tapos niyaya ko muna silang kumain, hindi pa kasi ako nakain. Habang nakain kami hindi ko maiwasang hindi mapatingin kay anne ang ganda niya kasi, wala pa rin siyang pinagbago, napansin ko namang naiilang siya. She's cute when she's acting like that!^_^
Kumain at nagkwentuhan lang kami, nalaman namin na nagmimix martial arts pala siya. Ang astig niya. Ahaha gusto niya talaga ang mga bugbugan. Kaya pala nung nakita ko siya dati sa may bakanteng lote pinatumba niya yung tatlong lalaki na balak siyang gahasain. I was there watching her to take those f*cking men down, gusto ko sanang bugbugin din yung tatlo kaso hinayaan ko na lang siya kaya niya naman eh. Saka ayoko munang makita niya ako. That wasn't the right time and place.!
After that,we walk a little while to digest the food we ate. Pero may naisip ako para masolo ko siya^_^ gusto ko kasi na makasama ko siya. Hinila ko siya palayo dun sa apat na ugok na akala mo'y ngayon lang nakapunta dito.tss habang hinihila ko siya hindi siya pumalag at hindi rin siya nagtanong. Good. I grab the chance to hold her hands. She stop walking,so I look at her, she just keep silent so I gave her a Why-Did-You-Stop Look. At mukhang natauhan siya.
"Uhmm ano kasi -san ba tayo pupunta?"-she's acting weird. Para siyang hindi komportable. Is it because I hold her hand..
hmmm, well she looks like.I smiled at her "Souvenir shop" - tipid kong sagot sabay lakad ulit. Pero tumigil ulit siya. Ano ba yan?! I look at her with an Annoyance on face.
"Ah ano kasi--" hay ano ba yan, ayaw pang diretsahin.😟
"Ano?!"-medyo naiinis kong sabi, tsk napagtaasan ko siya ng boses. Gusto ko na kasing pumunta sa souvenir shop, may nakita kasi ako dun na couple keychain, and its nice. I want to give the other pair of it to her.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Gangster Bestfriend!
Teen FictionHindi mo maiiwasang ma-inlove sa taong malapit sayo lalong-lalo na kung bestfriend mo. Mahirap aminin ang tunay mong nararamdaman sa isang taong malapit sayo,bakit? Well it's because there will be changes that will happen between the two of you on...