Chương 161: Trầm mặc
Vương gia sau khi trầm mặc thật lâu lại nói một câu khiến ta kinh ngạc tận đáy lòng: “Vì sao? Như nhi, bổn vương thật sự rất sợ, một ngày nào đó nàng sẽ biến mất. Vì sao ấn tượng mà nàng tạo cho bổn vương, tất cả đều là như thế này. Giống như nàng sẽ bay theo gió, biến mất bất cứ lúc nào?”
Những lời này của hắn khiến trái tim ta tựa như bị một bàn chải nhẹ nhàng chà xoát, tràn ngập hương vị ê ẩm mà ngọt ngào. Ta kinh ngạc vì sự mẫn tuệ của hắn. Vì sao những suy nghĩ tận đáy lòng của ta dường như đều bị hắn nắm bắt. Chẳng lẽ trong lúc ngủ mơ, ta thì thào nhắc đi nhắc lại muốn mượn ba tấm bia đá kia để trở về hiện đại hay sao? Còn hắn thì đứng ở ngoài cửa sổ nghe được? Có lẽ cũng có khả năng. Phương thức xuất hiện của hắn hôm nay đã khiến ta hoài nghi, hắn thường xuyên đứng ở ngoài cửa sổ…
Trong lời hắn nói tràn đầy sự lo sợ và nghi hoặc, lại khiến cõi lòng ta vô cùng cảm động. Toàn thân giống như đang chìm đắm trong làn nước ấm áp. Đây là thái tử gia hăng hái đó sao? Lần đầu tiên, lời hắn nói lại tràn ngập cảm xúc bất định không thể nắm bắt…
Ta gục đầu xuống, dư quang nơi nơi. Ánh mắt hắn thoáng mang vẻ ưu thương nhìn ta. Khuôn mặt tuấn mỹ bị bao trùm trong bóng tối. Khóe miệng hơi hơi rủ xuống. Lông mày nhẹ nhàng nhăn lại. Toàn thân thoạt nhìn không còn là Vương gia uy phong tám hướng chút nào mà càng giống một thư sinh thất bại: Người yêu rời bỏ, khoa cử vô vọng. Con đường duy nhất của hắn chỉ có thể chảy sông mà thôi…
Trong lòng ta oán thầm hắn không thôi, nhưng ngoài miệng lại không thốt lên được nửa câu đùa cợt, cũng không còn bình tĩnh tự nhiên nổi nữa. Còn hắn cũng đang rơi vào trầm mặc. Mãi đến khi ta có cảm giác không khí trong phòng đầy vẻ quỷ dị và ám muội, ta đã bị hắn chăm chú ôm vào trong lòng. Hắn ôm chặt lấy ta, làm như muốn ta sát nhập vào thân thể hắn vậy. Giọng nói của hắn mang theo hương cỏ xanh, hô hấp nóng rực dừng lại bên tai ta: “Như nhi, nàng muốn bổn vương phải làm sao bây giờ? Bổn vương sợ làm thương tổn đến nàng. Nhưng lại càng sợ nàng bỏ ta mà đi. Như nhi, nàng hứa với bổn vương đi, vĩnh viễn không được có ý niệm này trong đầu…”
Ta cảm giác được thân nhiệt của hắn. Toàn thân hắn dường như đang nóng lên. Cái loại nóng rực này, làm như muốn đem ta hòa tan. Thân mình ta bị hắn ôm sát vào người, khiến ta không thể hô hấp nổi. Ta không khỏi muốn tránh thoát hắn. Hắn lại cất giọng cổ quái mà nói: “Như nhi, nàng đừng nhúc nhích nữa. Bằng không, bổn vương thật sự sẽ làm ra chuyện thương tổn đến nàng…”
Nghe xong lời hắn nói, mặt ta đột nhiên như bị lửa đốt. Bởi vì ta cảm giác được thân thể hắn bắt đầu biến hóa. Là một người hiện đại xuyên không, ta đương nhiên biết hắn nói vậy là có ý gì. Ta cứng cong thân thể, một cử động nhỏ cũng không dám. Lại làm cho hắn từ trên đỉnh đầu ta nhẹ nhàng nở nụ cười: “Như nhi, Như nhi, nàng kêu bổn vương phải làm gì với nàng bây giờ?”
Bờ môi hắn mang theo hơi thở nóng rực, dời về phía vành tai của ta, nhẹ nhàng cắn liếm, khiến cơ thể ta run lên từng đợt. Bờ môi hắn lại chậm rãi dời về phía cổ ta, nhẹ nhàng mà hút. Ta muốn tránh ra, lại bị hắn ghì chặt vào lồng ngực. Môi hắn lại dừng, trằn trọc trên cổ ta, khiến ta cảm thấy toàn thân dường như không còn một chút khí lực nào. Chỉ nghe thấy hắn cất tiếng gọi: “Như nhi, Như nhi…”