quỷ súc ca ca

2.6K 14 3
                                    

《 khoái mặc phiêu nhân vật phản diện (thịt, cao H)》

Nàng bị gạt !

" An Nhiên, bả những ... này đồng sự công trạng công tác thống kê một chút, sáng mai thần hội tiền giao cho ta." Tổ trưởng mặt không thay đổi phân phó.

"An Nhiên, bả cuối năm tiệc tối phương án đuổi ra lai, Chu Nhất ta sẽ." Nhân sự quản lí nói.

"An Nhiên, ta muốn đi đón hài tử, ngươi giúp ta bả ta ngày hôm nay làm case hoàn thiện một chút, để cho nhớ phải giúp ta giao cho quản lí a." Đối diện đồng sự nói xong, vội vả đi.

...

Riêng lớn công ty một mảnh đen kịt, chỉ có An Nhiên trước bàn làm việc Nhất Đăng độc minh.

An Nhiên ngáp một cái, xoa xoa đau nhức mắt, nữu giật mình chính ngồi lâu mà cứng ngắc hông của thân, nhìn đồng hồ, không khỏi thật sâu thở dài, "Ai ! Vừa tăng ca đến rồi 12 điểm !"

Từ sau khi tốt nghiệp tiến nhập công ty hai năm liễu, mỗi tháng năm nghìn khối tiền lương, nàng hầu như mỗi ngày đều nếu như vậy luy tử luy hoạt địa tăng ca đáo nửa đêm, An Nhiên đều muốn ngửa mặt lên trời hô to nhất cú: "A a a... Rốt cuộc có còn hay không nhân quyền a?"

Đáng tiếc, nàng hô cũng là kêu không lên tiếng. Bất đắc dĩ cúi đầu kế tục viết công ty cuối năm tiệc tối phương án...

Đột nhiên, An Nhiên nghĩ trước mắt một mảnh không rõ, nàng không khỏi cố sức lắc đầu, hi vọng mình có thể tỉnh táo lại. Nhưng mà tiếp theo một cái chớp mắt, nàng lại đột nhiên nằm úp sấp ngã xuống trên bàn làm việc, bất tỉnh nhân sự.

*

"Ngươi chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống bây giờ sao? Ngươi nghĩ một đêm chợt giàu sao? Ngươi nghĩ thể nghiệm không đồng dạng như vậy nhân sinh sao?"

An Nhiên trong mơ mơ màng màng, một đạo có chút lạnh lẽo , như là hệ thống giọng nói điện tử pha thính không ra nam nữ thanh âm của ở bên tai nàng vang lên.

Không tình cảm chút nào thanh âm của lại nói đến đây ta mê hoặc nhân, có vẻ cực kỳ quỷ dị.

An Nhiên đột nhiên cảm thấy quỷ dị tình huống, nàng ở tăng ca, trong công ty cũng không có những người khác a, bên tai thanh âm của từ đâu tới đây?

"Quỷ... Quỷ a !" An Nhiên khiếp sợ cao giọng hô, sợ tưởng vựng ngược lại qua đi lại phát hiện mình vô luận như thế nào cũng vựng bất quá khứ.

Nàng trợn to hai mắt triêu bốn phía không ngừng nhìn quét, muốn tìm ra người nói chuyện làm thế nào cũng nhìn không thấy, nàng chỉ thấy một người nằm ngửa ở trên bàn làm việc, người nọ cho nàng không rõ cảm giác quen thuộc thấy, tái vừa nhìn, má ơi ! Y phục trên người không phải là nàng sáng nay lúc ra cửa mặc sao?

Na Na ... Căn bản là chính cô ta !

Nàng chết liễu?

An Nhiên thoáng cái còn không có phản ứng kịp, chỉ là trợn to hai mắt, nhất phó tiếp thu vô năng dáng dấp.

Biết An Nhiên trong lòng đang suy nghĩ cái gì, cái kia thanh âm lạnh như băng nói: "Ta điều không phải quỷ. Ngươi cũng không chết, ngươi chỉ là tăng ca đáo cơn sốc mà thôi. Trả lời ta vấn đề mới vừa rồi, ngươi rốt cuộc có nghĩ là cải biến hiện trạng, có nghĩ là một đêm chợt giàu?"

mau xuyên phiêu phản phái ( thịt , cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ