——
PS: Chuyện xưa mới đêm mai ra.
Phiêu da người sư phụ ( nhất ) yếu bác của nàng da
Trước mắt một trận nữu khúc lúc, An Nhiên tái đầu óc choáng váng khi tỉnh lại, đang bị ôm ở một lạnh như băng trong ngực, nàng cả người bị đông cứng đắc run.
Đập vào mi mắt thị hé ra khuynh thành tuyệt sắc dung nhan.
Mày liễu phượng mâu, dáng tươi cười mê người, hồn xiêu phách lạc. Hảo một giai nhân tuyệt sắc !
An Nhiên đang bị nàng ôm vào trong ngực, của nàng ôm ấp rất băng lãnh, An Nhiên không khỏe giật giật, nàng cúi đầu sóng mắt lưu chuyển, thanh âm sống mái Mạc biện nói: "Tiểu Nhiên Nhiên, ngươi xem một chút giá y nhân các trung mỹ nhân, có đúng hay không rất đẹp a?"
An Nhiên mâu quang tứ tảo, bọn họ hiện tại hình như đang ở một Băng cung bên trong, trên tường băng có nhiều loại mỹ nhân đồ, chỉ là lúc này An Nhiên không có công phu để ý tới nàng, trong đầu truyền đến khổng lồ tư liệu suýt nữa tương nàng khiến cho vựng ngược lại qua đi.
Nàng lần này xuyên qua chính là một võ hiệp thế giới, đại nhân vật phản diện tên là phượng Cửu U, có người nói hắn dung nhan đệ nhất thiên hạ, võ công đệ nhất thiên hạ, bình sinh lớn nhất yêu thích, hay bả mỹ nhân tuyệt sắc da lột, mặc ở trên người mình. Nữ chủ thị xuyên qua mà đến, mà nàng xuyên qua túi da hay võ lâm đệ nhất mỹ nhân, sở dĩ phượng Cửu U sau lại đem nàng bắt lai, đem nàng da lột...
Sau đó, không có sau đó liễu, thật kỳ quái cố sự thế nào đáo giá sẽ không có?
Mà nàng hiện tại vai trò thân phận là phượng Cửu U tiểu đồ đệ Diệp An Nhiên, bị hắn lột da chết đi tiểu đồ đệ ! Ôm của nàng giai nhân tuyệt sắc hay... Khoác mỹ nhân tuyệt sắc túi da phượng Cửu U !
Mà bây giờ nàng thân ở địa điểm thị phượng Cửu U sai người do hàn băng chế tạo, chuyên môn dùng cho cất dấu mỹ nhân da y nhân các, trên tường băng trông rất sống động từng cái mỹ nhân đồ, tất cả đều là một vài bức người chết túi da !
Mà nàng hiện tại bị vây nội dung vở kịch hay... Phượng Cửu U chuẩn bị muốn bác của nàng da !
An Nhiên cả người cứng ngắc, ánh mắt lần thứ hai từng tấc một địa dời về phía ôm người của nàng ——
Một thân hồng bào tập thân, ngực to chân dài, lả lướt có hứng thú, hành tẩu đang lúc giống như Ngục Hỏa sinh liên, đẹp đẻ tuyệt luân, nhất là trước ngực cặp kia khinh dạng no đủ đẫy đà, người xem một trận đầu váng mắt hoa, miệng khô lưỡi khô.
An Nhiên nuốt nước miếng một cái.
Biết rất rõ ràng đây bất quá là khoác lên trên thân nam nhân túi da, lại vẫn là không nhịn được đầu khứ si mê đường nhìn.
Cặp kia đẫy đà no đủ, theo bước tiến hơi rung động, miên dập dờn bồng bềnh dạng.
Thật là nhớ, thật là nhớ bóp vỡ chúng nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
mau xuyên phiêu phản phái ( thịt , cao H)
Ficción Generalmau xuyên phiêu phản phái ( thịt , cao H) tác giả : yêu chín lạnh hết thảy kịch tình cũng là vì OOXX ! từ nay tiết tháo là người đi đường ! cây đang miêu hồng tiểu Bạch dẫn , không chịu nổi trọng phụ làm thêm giờ đến hưu khắc té xỉu , ngoài ý muốn...