Truyện được viết bằng thể loại fan fiction, romance và comedy. Truyện hơi nhiều "màu hồng" vì mình thường không thích những truyện quá buồn nên viết theo màu hồng cho nó đẹp.
Nhân vật cho câu truyện sẽ giống với phim Boys Over Flowers nhưng mang nét khác biệt để tạo thêm ngẫu hứng cho câu truyện.
Fic này là quà tặng dành cho cặp đôi Yi Jung và Ga Eul vì mình là fan của cặp đó.
Nhân vật gồm có:
- Jun Pyo: thành viên của F4, là 1 người rất giỏi trong giới kinh doanh, cũng có thể nói, anh là 1 doanh nhân thành đạt, hiện đang nắm trong tay rất nhiều quyền lực và tiền tài. Anh đã kết hôn với Jan Di được 3 năm, tình cảm của anh dành cho Jan Di là vô kể.
- Yi Jung: là thành viên thứ ba của F4. Đa tài, đa sắc và đa tình là những từ dùng để miêu tả anh. Yi Jung là 1 người am hiểu về nghệ thuật, đặc biệt là gốm. Là người đa cảm và sống nội tâm nhất trong nhóm nên không 1 ai có thể hiểu được là anh muốn gì. Dùng đàn bà để mua vui cho cuộc sống nhàm chán của bản thân. Nhưng đằng sau tấm màn ấy lại là 1 người rất nhiệt tình, vui vẻ và luôn muốn tìm thấy 1 tình yêu đích thực cho riêng mình.
- Jan Di: xuất thân từ gia đình giàu có và nhiều tiền tài, danh vọng nhưng Jan Di không tỏ ra kiêu căng với những gì cô sở hữu. Bởi đơn thuần, cô không thích lúc nào mọi người cũng tôn vinh mình nhưng thật chất là nhắm vào gia sản của gia đình cô. Trong thế giới đó, không một ai để có thể tin tưởng vì mọi người có thể trở mặt quay lưng chỉ trong tíc tắc. Cô rất dễ thương, không toan tính với bất kì ai và luôn mở lòng với mọi người. Jan Di biết đến F4 từ lúc học chung trường cấp 3 với họ, vì họ đều có chung một suy nghĩ nên rất dễ thấu hiểu cho nhau.
- Ga Eul: là tiểu thư của một gia đình danh giá từ Anh, cô mang trong mình nửa dòng máu Anh và Hàn. Nhưng Ga Eul thật sự cảm thấy ngột ngạt khi phải trở thành một tiểu thư và sống theo phong thái của người hoàng tộc. Vì quá chán nên cô đã tìm cho mình một lối thoát. Ga Eul rất thông minh, cô biết được 4 thứ tiếng khác nhau ( Anh, Hàn, Pháp, Ý ), điều đó đã tạo nên một điểm khác đặc biệt ở con người cô.