Chapter 3: Crush

551 15 0
                                    

"She knows me, I think she definitely has a crush on me!"

Buổi sáng đó, khi đồng hồ vừa kêu lúc 7:30 sáng, Gaeul nhanh chóng thức dậy và thay đồ chuẩn bị đi làm. Cô sẽ khởi đầu cuộc sống mới của mình bằng cái tên Chu Gaeul chứ không phải là Chu Lauren. 

- Cố lên nào Gaeul, mày sẽ làm được mà phải không? - Cô hỏi bản thân mình khi nhìn vào gương và chải tóc. 

Gaeul chọn cho mình một bộ trang phục tao nhã, không quá nóng bỏng cũng chẳng cầu kì. Cô chỉ mặc váy hoa với giày búp bê khoác bên ngoài là chiếc áo denim. Nhìn thì rõ là phong cách bụi bặm nhưng nó rất hợp với Gaeul. 

Sau một lúc, Gaeul chợt giơ tay lên và nhìn vào đồng hồ.

- Trời, trễ rồi! Trễ rồi! Mình phải có mặt ở đó lúc 9:00 mà bây giờ có khi lại kẹt xe nữa, sáng sớm đây sao? - Cô tự trách mình.

Nhanh chóng, cô với lấy chìa khoá và túi xách rồi chạy ra xe rồi đi ngay. Và đúng như dự đoán, vì xảy ra một vụ tai nạn xe gần đó nên đường bị kẹt xe nghiêm trọng. Cô không thể ngồi yên được vì hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của cô, nếu đi trễ thì sẽ bị đuổi còn gì. Không thể chần chừ hơn, cô rẽ sang hướng bên trái để chuyển làn đường, quay ngược đầu xe lại. 

- Còn 15 phút, vẫn kịp! Miễn là không bị kẹt xe - Cô thở dài vì đã tháo khỏi chỗ vừa nãy.

- Ồ, may quá! Công ty ngay kia rồi. - Cô nói khi nhìn thấy một công ty lớn ngay bên phải phía bên kia nhưng cũng đã trễ giờ rồi.

Đỗ xe và chạy nhanh vào toà nhà, Gaeul dừng lại ở bàn tiếp viên

- Cho tôi hỏi, phòng phỏng vấn ở đâu vậy? - Gaeul hỏi người tiếp viên đang đứng trước mặt và nở nụ cười nhẹ. 

- Cô tên là gì? Cô có hẹn trước không? - Cô tiếp viên hỏi Gaeul.

- Ồ, Chu Laur... không, là Chu Gaeul. - Gaeul khựng lại rồi hoàn thành câu nói.

Cô tiếp viên kiểm tra danh sách trên máy tính rồi nói với Gaeul

- Cô Chu, mời cô theo tôi, lối này! - Cô tiếp viên nói nhanh

- À, vâng! - Gaeul đáp

Sau một lúc, tôi đã đứng trước phòng "Giám đốc", khựng lại và hỏi cô tiếp viên

- Không phải là phòng phỏng vấn sao? Tại sao tôi lại vào phòng giám đốc chứ? - Gaeul thắc mắc 

- Ồ, chỉ là giám đốc nói đưa cô vào đây để ngài ấy trực tiếp phỏng vấn cô. Còn lí do khác thì tôi không biết, nếu cô thắc mắc thì hãy hỏi giám đốc. 

Nói xong, cô tiếp viên gõ cửa phòng và đưa Gaeul vào bên trong rồi cúi đầu chào nhẹ, bước nhanh ra ngoài.

----------------

Yi Jung đang ngồi trên ghế, nghe tiếng gõ cửa liền quay lại. Anh vô cùng ngạc nhiên nhưng cố dùng sự bình tĩnh để che đậy sự điều đó. 

Anh cố tỏ ra bình tĩnh khi đối mặt với cô, nhưng trái tim thì đang đập rất nhanh. Yi Jung chắc chắn giữa anh và cô không có gì cả, chỉ là anh khá ấn tượng với vẻ bề ngoài của cô. Không chần chừ thêm, anh bắt đầu trước

(Fanfic) Tình yêu không đơn thuần là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ