CHAPTER 03

48 5 0
                                    

  Pag gising ko wala na yung BTS sa kwarto. Pagbaba ko sinurprise nila ako at sabay sabay nilang sinabi na "SURPRISE".

Bakit anong meron-ako
Sinusurprise ka kasi ikaw mag aalaga sa amin-Jungkook
Ah oo pala-ako

Pagkatapos kumain na kami. Habang kumakain nagtext si Sir Min Soo sabi niya

Magready na daw tayo kasi may pupuntahan tayong resort sa Manila (paalala lang po nasa tagaytay philipines po ang setting) kasi mag cacamping tayo 3weeks tayo doon bilisan niyo dahil susunduin kayo ni mang Judio.

Pumunta na kami sa mga kwarto namin at inayos ang mga gamit namin. Sakto pagkatapos naming magayos dumating na si mang Judio.

Pumasok na kami sa van nasa pinakalikod ako katabi ko si Taehyung. 2 hours pa daw para makapunta sa Manila kaya natulog muna ako.

~~~~~~~~~~~~~~

Pag gisng ko naka sandal naman na ako kay Taehyung, buti nalang tulog silang lahat. Tatanggalin ko na sana yung ulo ko nang biglang yakapin ako ni Taehyng.

Taehyung naman eh bulong ko sa sarili ko.
Nandito na tayo- mang Judio
Nagising na silang lahat puwera lang si Taehyung.
Ayieeeee- sabi ni Jhope.
Kaya ginising ko na siya. V gising na. Ayun na gising na siya.

Bumaba na kami sa van ako nagbuhat lahat ng gamit pero buti nalang tinulungan ako ni Rapmon.

Pumunta na kami sa mga kwarto namin.
Sa unang kwarto si Jim at Jungkook ang magkasama. Sa pangalawang kwarto ako at si Taehyung. Sa pangatlong kwarto Jhope at Jimin. At sa pangapat na kwarto si Rapmon at Suga.

Linagay na namin ang mga gamit namin. Pagkatapos pumunta na kami sa beach para maligo pero imbes na maligo nag lalaro sila ng volleyball pero hindi ako sumali sa kanila. Pumunta nalang ako sa garden malapit sa beach.

Nagpahangin muna ako doon sandali para hindi mapagod. Babalik na sana ako sa beach pero nabangga ko si Taehyung.

Bakit mo ako laging sinusundan- ako
Ah eh kasi naaalala ko yung kapatid kong babae kapag nakikita ka- V
Bakit nasaan ba yung kapatid mo- ako
Nasa America hindi ko na siya matawagan hindi ko na alam kung anong nangyari sa kanya- V

~~~~~~~~~~~~~~

Please vote and comment.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BTS AND METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon