Agreement with MR.STINGY*
-_____________-
-____________O
O______________-
o__O
O_o
"Waaaaaaaaaaaaahhhhhhh! Where I am?!" Sigaw ko, I'm not O.A. or what, ok? Ikaw try mo magising ka sa hindi mo bahay? Psh. Pero hindi ko nga bahay 'to. Nasan ba ako? Umupo muna ako pero masakit yung likod.
*Eeeeekkkkkkk* Doors open
Holy cow! Who is this goddess in front of me? Ang gwapo niya. Ang matcho niya sa boxer shorts niya at makalaglag panty ang tingin niya. Geez, eto naba yung paradise? Eh? Bakit kulay cream? Tapos may kama pa? Habang nag-iisip ako nakita ko siya. Nag-smirk siya.
Teeeeekkkkkkkkkaaaaaaaaaaaaa?! Hindi ba siya yung nakalaban ko?! Wait isip-isip.
"Are you done examining me?" Gosh, ganun ba kahalata? Nakakahiya. Pero wait siya nga yung nakalaban ko sa karera ah!
"Diba ikaw yung naka-laban ko?!" Sigaw ko sa kanya.
"Yea. Buti naman na alala mo." Parang baliwalang sabi niya, pero bakit hindi niya sinasabi kung bakit kung nandito ako sa... Bahay ba niya 'to? Siguro sa kanya nga. Wait paano niya sasabihin e, hindi ko naman tinanong. Aish!
"Bakit ako nandito at kasama ka?" Parang bigla naman siyang nainis sa tanong ko. Ano bang mali sa tanong ko? Natural lang naman mag-tanong ako kasi hindi ko alam kung paano ako nakarating dito.
"Are you playing around miss keith? Don't tell me, you don't remember what you did and what happen last night?" O.O Huuwwwwwwwwwaaaaaaatt?! Anong nangyari?! Niyakap ko yung sarili ko, na parang na rape. Pero ganun padin yung suot ko, medjo lukot lukot at punit punit nga lang? Aba? Bakit may galos ako?
"Don't act as if you're a virgin. Hindi naman kita ginalaw baka may AIDS kapa. Hindi ganon ang nangyari." Aba? Abnoy pala 'to e. Natural lang naman maging ganun yung reaksyon ko e. Bobo yata 'to e! Pero wait Think ano nga bang nangyari!?
Think!!
Think!!!
Think!!!
May laban ako kagabe tapos nanalo ako tapos may nabangga akong maganda at mamahaling sports car na katulad ng sasakyan ni Mister, na nakalaban ko tapos... Wala! Wala na akong maalala.
"Uhm, may nabangga ako?" Sabi ko ng nakayuko na parang hindi pa sure, parang imposibleng makabangga naman ako kasi magaling ako mag drive. Basta ang alam ko masyado akong masaya, dahil nanalo nga hanggang sa nakalimutan kong apakan yung brake! Yun na yun! Sheettt?!
"Uh-huh." Uh-huh? Edi tama nga hindi lang panaginip shit patay ako neto kay Ivan!
BINABASA MO ANG
Sinful Night
General FictionFor mature readers. Some scene that not suitable for young Readers. Because of her Confident to her self that, she will win in that game. She bet a big ammount of money but in the end she lose. So they had an agreement. A agreement to a Hot, sexy, a...