"Há, tất cả mọi người cảm thấy ngươi làm đồ ăn tốt vô cùng, cái này không để ngươi lại biểu diễn mình một chút kỹ thuật nấu nướng, cũng để cho Laura ông nội bà nội nếm thử một chút." Emily cùng xông mỉm cười nói.
" Được, hoàn toàn không thành vấn đề. Ta trước xem một chút có cái nào nguyên liệu nấu ăn, lại làm mấy đạo thích hợp lão nhân gia ăn thức ăn." Thạch Lỗi vỗ ngực nói.
Với tư cách Lễ Tạ Ơn nhân vật chính gà tây, nhất định là phải do Emily cái này nữ chủ nhân làm, Thạch Lỗi không cần phải để ý đến. Nhưng là chủ yếu đều là trưởng bối tại, khẳng định đến chuẩn bị thêm vài món thức ăn, không thể để cho Emily đa động tay mới được.
Nhìn một vòng, Thạch Lỗi phát hiện trong phòng bếp nguyên liệu nấu ăn hay là chuẩn bị dường như trọn vẹn, tử cân nhắc tỉ mỉ rồi một chút sau, Thạch Lỗi có ý nghĩ, liền làm như vậy mấy món ăn.
Thủ trước tới cà chua hầm thịt bò nạm, đem thịt bò nạm chưng nát điểm, vào miệng tan đi liền tốt nhất. Sau đó tới cái hạt bắp xương sườn bảo, cũng rất thích hợp lão nhân ăn.
Tại trong phòng bếp, Thạch Lỗi còn ngoài ý muốn phát hiện rất nhiều đã thu thập xong, vẫn chưa tới dài 10 cm tiểu tạp ngư, Thạch Lỗi đem những này cá đều thả dầu 熥 làm, mỗi một cái đều xốp giòn rồi sau này, lại để lên chút ít giấm dùng sức hầm, chờ đến cá đều hầm rách, lại thêm chút ít gia vị cùng tô điểm liền có thể ra lò.
Sau đó sẽ từ rau xanh xào lúc sơ, một cái măng xanh trơn nhẵn gà mảnh, lại dùng điện chảo sắc trên một nồi trứng gà bánh, bên trong rồi chút ít hành tây toái cùng một chút xíu miếng thịt nhỏ đinh, tiêu chuẩn người lười cách làm.
Lại đến mấy cái quả bơ điều một đại bàn xà lách, cuối cùng còn đơn giản làm cái rất giấm đậu phộng, Thạch Lỗi nhiệm vụ liền tạm chấm dứt.
Tại hai vị lão nhân nhà mang theo ánh mắt ngạc nhiên nhìn soi mói, tại Emily mỉm cười hài lòng tỏ ý hạ, Thạch Lỗi đem tác phẩm của mình tất cả đều bưng ra ngoài.
Tại Thạch Lỗi bận bịu thời điểm, Emily đương nhiên cũng không phải chỉ tại vừa nhìn, nàng cũng chuẩn bị cái đó đặc biệt số lớn gà tây, lấy đồ chơi này đầu, thật không phải là trong thời gian ngắn có thể làm tốt, nói không chừng đến với tư cách áp trục món chính, tại ăn chung cuối cùng mới ra sân.
Thạch Lỗi mặt tươi cười cởi ra chính mình khăn choàng làm bếp một loại nấu cơm trang phục và đạo cụ, vừa muốn gột rửa một chút chuẩn bị nhập tọa tốt mở tiệc, lại nhận được một thông điện thoại.
Lấy điện thoại di động ra vừa nhìn, là Hanks đánh tới. Thạch Lỗi có chút sáng tỏ cười cười, liền nhận nghe điện thoại.
"Hưng phấn, Hanks, có chuyện gì không?" Thạch Lỗi hỏi.
" Ừ, tảng đá, ta cần với ngươi xin nghỉ. Lễ Tạ Ơn kỳ nghỉ ta muốn về nhà qua." Hanks có chút ngượng ngùng nói a.