Đáng hận nhất chính là, hiếm thấy gặp mấy con đỡ lấy đại sừng dài công linh dương, nhưng là người ta chính là bận bịu cúi đầu ăn cỏ, căn bản đều không mang ngẩng đầu.
Đáng giận nhất là là những người này, vẫn luôn là cầm cái mông hướng về phía Thạch Lỗi. Thạch Lỗi cũng không thể giống như Laura, đến một chiêu bạo cúc lê hoa thương a, vậy còn không bị chờ nhìn hắn ra cơm Laura chết cười.
Chờ hắn cùng Saab cùng nhau, thật vất vả chuyển đến mặt bên, tìm một còn đem liền góc độ bắn, chuẩn bị hướng về phía những người này mặt bên đi lên một thương thời điểm, người ta dứt khoát quay người lại, kết bè kết đội chạy mất.
Cho Thạch Lỗi tức giận a, hận không thể đối những người này tức miệng mắng to. Bất quá làm như vậy, thật giống như ngoại trừ đem xung quanh khả năng tồn tại, cái khác động vật tất cả đều cho thét chạy trở ra, cũng không thể khiến những này mục tiêu hết thảy nghe lời lưu lại, xếp thành hàng được khiến Thạch Lỗi đánh a.
Cho nên Thạch Lỗi không thể làm gì khác hơn là sinh sinh đem muốn cửa ra thô tục cho giấu ở rồi trong miệng, cuối cùng chỉ là lầu bầu đôi câu liền không giải quyết được gì. Ai, có công phu kia, vẫn là cùng Saab cùng nhau nhiều chạy hai bước, tìm một chút có thể con mồi đi.
Lúc này bọn họ đã đi sâu vào rừng cây, săn thú xe chỉ có thể chờ ở bên ngoài gặp, quảng đường còn lại đều chỉ có thể dựa vào hai chân đến đo đạc.
Rất bất đắc dĩ lần này trưa cũng không phát hiện có giá trị gì con mồi, Thạch Lỗi cũng chỉ có thể tiếp nhận không công mà về cục diện.
Bất quá theo như Saab lời nói mà nói sao, "Đây mới là bình thường, trước đây các ngươi nửa ngày là có thể đánh tới một con, săn thú trong danh sách vừa đúng thì có đại động vật, tuyệt đối là vận khí bạo tăng.
Còn có mười ngày nửa tháng, mới phát hiện một con con mồi thích hợp, sau đó đánh làm mất đi đây. Hoặc là dứt khoát bạch đi dạo một đoạn thời gian, cái gì cũng không tìm tới cuối cùng không thể làm gì khác hơn là ném chim cho hả giận."
Saab lúc nói lời này, làm sao xem cười đều có điểm tiện tiện. Mặc dù là đang an ủi mình, bất quá tại sao còn sẽ có loại đem quả đấm mình, thả vào trên mặt của hắn xúc động đây.
Nhìn tới gia hỏa này cũng không phải giống như hắn biểu hiện như vậy, bản bản chính chính một người sao, vẫn có như vậy điểm xấu bụng.
Mặc dù Saab giọng điệu này không đáng tin cậy, bất quá này an ủi vẫn tương đối hữu hiệu. Thạch Lỗi thu thập một chút tâm tình, trở về doanh trại. Hoà thuận vui vẻ phúc lãnh đạo một vị , tương tự là Mễ Đế tới người da trắng lão gia tử. Cùng nhau ở trong phòng ăn trao đổi một chút
Lão gia tử này trang bị so Thạch Lỗi bọn họ chuyên ngành hơn nhiều. Hắn là cùng Thạch Lỗi bọn họ cùng nhau vào ở bãi săn bên này, một thân tiêu chuẩn đồ rằn ri, bao gồm các loại vật nhỏ đều là chuyên nghiệp nhất, vừa nhìn đây chính là vị lão thủ.