"Là Borr dìu dắt ta người mới này thôi, ta bây giờ làm công cho hắn. Nếu không phải lần trước đá trợ giúp, nhân sinh của ta liền toàn bộ hủy diệt, nói không chừng ngày nào sẽ chết tại cái nào trong đống rác rồi." Con thỏ Roger động tình nói đến.
"Được rồi, Roger, đừng chung quy nói lời như vậy rồi, bà bà mụ mụ đây cũng không phải là phong cách của ngươi, khốc một điểm. Mặc dù biết ngươi rất có rap thiên phú, nhận biết ngươi ngày thứ nhất ta cũng rất chắc chắn một điểm này, nhưng là không nghĩ tới chỉ có khuyết điểm khuyết điểm không tới thời gian nửa năm, ngươi cũng đã thành danh a.
Đúng rồi. Người khổng lồ một mắt Jack đám người kia, có hay không tiếp tục gây sự với ngươi à?" Thạch Lỗi cũng không biết Jack đám người kia tới cùng ra sao, cũng không phát hiện cái gì không tốt đầu mối, cho nên muốn biết con thỏ Roger cái này mục tiêu rõ rệt bên này, có hay không chịu đến khốn nhiễu gì.
"Ha ha, ta cũng không nghĩ tới ta tại rap phương diện như vậy có thiên phú a. Càng nhiều hơn cảm tạ ta đều để ở trong lòng rồi, sau này hữu dụng đến chỗ của ta cứ việc nói là được, ta nhận nhất định ngươi người huynh đệ này rồi.
Jack bên kia ngược lại là không có lại tới tìm phiền toái của ta. Ta đi tới nơi này bên chắc chắn đưa vào Borr môn hạ sau, liền đã nói với hắn chuyện này rồi. Ngươi biết Borr là làm Hắc bang thuyết xướng, cùng nơi này mặt tối có chút liên lạc. Hắn rất xác định nói cho ta biết, Jack sau này sẽ không lại đến cho ta chế tạo phiền toái.
Mà nghe được Hồ lão gia tử thời điểm, Borr hỏi rất cặn kẽ, sau đó nói cho ta biết Hồ lão gia tử là cái đáng giá tôn trọng người. Ta lý giải Hồ lão gia tử hẳn là vị nhân vật rất lợi hại.
Ngươi thật giống như biết hắn, phải chú ý chút ít. Ngươi biết, bọn họ nói đáng giá tôn trọng nhân vật, bình thường đều là kia mặt cao nhân." Con thỏ Roger chân thành nói.
" Ừ, chúc sự nghiệp của ngươi càng ngày thành công, ta một mạch rất coi trọng ngươi tại rap phương diện phát triển. Cùng lão gia tử kia ta cũng không phải rất quen. Chỉ là đi hắn trong tiệm chiếu cố qua, có thể là hắn xem tại đồng bào phân thượng thuận tay giúp chuyện thôi. Ta sẽ chú ý."
Thạch Lỗi vỗ một cái con thỏ Roger bả vai, khích lệ hắn, đối với hắn rap thiên phú. Thạch Lỗi thật sự không nghi ngờ, một cái bình thường nói chuyện đều giống như đang hát rap người, đối với lắm mồm âm nhạc nắm chặt, hẳn là rất dễ dàng.
Nói xong. Thạch Lỗi hơi nghi hoặc một chút đánh giá chung quanh rồi một vòng, bởi vì hắn cảm giác vừa rồi có người đang chú ý chính mình. Thật ra thì vẫn là bên trong sân phóng viên, tại chuyên chú quan sát Thạch Lỗi cùng Laura. Hơn nữa thuận tiện đem vừa rồi một màn này cũng đều dùng camera ghi xuống.
Mặc dù nói lão phật gia cùng Diane nữ sĩ bọn họ những này đại già tới chỗ nào đều là tin tức, nhưng là chung quy mọi người đối với như vậy tin tức đều đã thường thấy, không có cái gì cảm giác mới mẽ rồi, phản mà đối với Thạch Lỗi cùng Laura này một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ người mới tổ hợp, hẳn sẽ có rất nhiều hiếu kỳ, cho nên có một ít ký giả đã tại chuyên tâm đào hai người kia tin tức.