VĂN ÁN
Triệu Tịch xưa nay chưa từng nghĩ rằng sẽ lại một lần nữa gặp được Tần Mục Dương.
Nam nhân mà cậu thương nhớ sáu năm, tâm tâm niệm niệm sáu năm qua. Sáu năm là cái khái niệm gì cơ chứ, chỉ là hơn hai ngàn ngày, chỉ là một con đường dài dằng dặc mà chỉ có mình cậu giãy dụa nơi đó.
Thời gian vẫn không thể nào xóa nhòa đi hình bóng của người ấy, hay có lẽ là do cảm tình đã quá sâu nặng rồi đi.
Vai chính: Tần Mục Dương x Triệu Tịch┃ Vai phụ: Triệu Đông Đông , Hứa Hạo Nhiên x Bạch Vũ Hàng, Lục Thanh Hoa x Phương Tần
Chương 1: Gặp lại cố nhân
Edit – HAEHYUK8693
Triệu Tịch dắt tay Triệu Đông Đông từ nhà trẻ về nhà, khí trời rất tốt, ánh nắng mặt trời sau nhiều ngày ẩn khuất cuối cùng cũng chịu lộ ra. Đông Đông rất vui vẻ, kéo tay của ba ba hết chạy đông rồi lại chạy tây, ngày hôm nay Triệu Tịch được nghỉ làm, hiếm có một ngày như vậy nên cậu liền mang theo con trai đi chơi, bé con đã sớm vui mừng như điên.
Trên tay xách đầy rau dưa cùng thịt cá, ngôi nhà mà bọn họ đang ở hiện tại nằm ở một tiểu khu rất cổ xưa, đều là những người già đã nghĩ hưu và những người có điều kiện kinh tế thấp cư ngụ, bình thường cũng hiếm có xe cộ lui tới.
Đó cũng là lý do mà hiện tại, Triệu Đông Đông có thể buông tay của ba mình, xông một mạch ra giữa đường, vui sướng nhặt hòn đá nhỏ trên đất, chân vẫn không ngừng tiến về phía trước, trong miệng còn phát ra tiếng thở phì phò phì phò.
Triệu Tịch cười, nhìn bé nháo loạn chơi đùa.
Đột nhiên, mắt thấy một bóng màu đen to lớn tiến tới, cơ thể đã lập tức phản ứng nhanh hơn đại não. Triệu Tịch bước một bước xa lao ra đem con ôm lấy, lăn một vòng tại chổ, hung hiểm va chạm với chiếc xe phía đằng sau, lớp vải áo mỏng manh trên cánh tay lập tức bị cục đá trên đất xé toạt, làm một mảng da lớn bị cào rách, lộ ra máu thịt đỏ tươi bên trong.
Đông Đông trợn to đôi mắt, sợ đến mức nói không ra lời. Triệu Tịch mất công tốn sức dùng cái tay hoàn hảo còn lại đở con trai dậy, còn mình thì đỗ vỡ ngồi trên đường hút không khí, đầu gối cảm thấy rất không thoải mái, không cần nhìn cũng biết bên trên chắc chắn đã bị trầy xước, cánh tay hiện tại cũng đau buốt.
Cậu có chút choáng váng ngồi dưới đất, sờ sờ mặt hài tử, nói cho bé biết ba ba không có chuyện gì, để cho cậu ngồi nghỉ một lát là tốt rồi.
Mà người lái chiếc xe Mercedes bên kia cũng nhanh chóng chạy qua, tuổi tác thoạt nhìn khoảng trên dưới bốn mươi. Khi đến trước mặt cậu, nhìn thấy vết thương không có quá nghiêm trọng, mới thở phào nhẹ nhõm, "Tiên sinh ngài không sao chứ, có cần tôi chở đến bệnh viện không?"
Triệu Tịch chuyển dời ánh mắt từ trên người con trai xúông, ngước mặt nhìn hắn rồi lắc đầu một cái, "Tôi không sao, không cần đi bệnh viện."
Thấy người đàn ông còn muốn lên tiếng, Triệu Tịch đã vội vàng bổ sung: "Không liên quan đến ông, là do con tôi chạy loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
TPDH
FanfictionTrọng phùng dĩ hậu Tác giả: Điềm Mật Sinh Hoạt Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, 1×1, thâm tình phúc hắc cán bộ cao cấp ôn nhu công x tự ti nhát gan đáng yêu trốn tránh si tình thụ, có hơi ngược tâm, sinh tử, HE. Biên tập & hiệu chỉn...