81=End

28.7K 398 50
                                    


Thấy làm GĐ khá là sung sướng ấy nhỉ, mở công ty xong quăng đó cho cấp dưới làm, còn mình ở nhà ôm vợ:)

Chương 81

Edit – HaeHyuk8693

Triệu Tịch hiện tại đang bị Triệu Đông Đông cùng Cao Nham vây quanh. Triệu Đông Đông thận trọng chọt chọt vào tấm ảnh, "Là em trai sao?" Vừa nãy Cao Nham đã giải thích hết một lượt cho nhóc rồi.

Triệu Tịch lúng túng không thôi, "A, đại khái...là thế."

Triệu Đông Đông hoan hô, "Có thật không? Ngao! Ba ba thật tốt quá đi!"

Nhóc con vắt chân lên cổ nhào tới, bị Cao Nham trong lòng vẫn đang sợ hãi ngăn cản kịp thời.

"Ba ba có em trai, cho nên sau này con không thể đụng mạnh như vậy nữa." Cao Nham cười vô cùng sung sướng.

Triệu Đông Đông gật đầu, "Dạ! Phải bảo vệ em trai!"

Triệu Tịch nhìn chung quanh, làm sao vẫn chưa trở lại.

Cao Nham cười híp mắt thưởng thức vẻ lo lắng của cậu, Triệu Đông Đông thì đang vô cùng hưng phấn, kích động mò bụng của ba mình.

Bị ánh mắt của Triệu Tịch làm cho khiếp sợ, Triệu Đông Đông rốt cục mới không dám nhúc nhích nữa. Vừa vặn ngoài cửa có hai bóng người tiến vào, Diêu Vũ Quân vừa nhìn trận thế này liền rõ ràng chuyện gì đã xảy ra.

"Bác sĩ Cao, anh hôm nay không phải làm việc sao?" haehyuk8693

Cao Nham lấy lòng tươi cười, "Ai, cái kia, đều là người quen hết mà. Đứng cứ mà bác sĩ Cao này bác sĩ Cao nọ, gọi Nham Nham là được rồi."

Diêu Vũ Quân mặt lạnh như băng tựa hồ run một cái, không thèm để ý đến hắn, quay sang quan sát khí sắc trên mặt của Triệu Tịch, "Được rồi, mọi ngươi trở về đi thôi. Những chuyện vừa nãy em nói phải nhớ kỹ đó, tuy là giai đoạn nguy hiểm nhất đã trôi qua, nhưng những vấn đề về dinh dưỡng, đi lại, vv.., đều không thể lơ là được."

"Anh biết rồi." Tần Mục Dương gật đầu liên tục, tay trái ôm lão bà, tay phải kéo hài tử, nhanh chóng rời đi.

Cao Nham sờ mũi, "Chạy nhanh như vậy làm cái gì a."

Diêu Vũ Quân thầm liếc hắn một cái, đem người đẩy ra ngoài, khoá cửa xong liền rời đi.

***

Thời điểm tới bệnh viện là do Cao Nham phụ trách chuyên chở, lúc về thì cả nhà liền bắt xe. Sau khi mọi chuyện đã được xác định rõ ràng, không biết là do nhân tố tâm lý hay là do thân thể gây ra, Triệu Tịch vừa lên xe liền ngủ ngay, Triệu Đông Đông bị Tần Mục Dương ôm vào lòng, thận trọng ngắm trộm bụng của ba ba.

"Tần ba ba, Đông Đông sẽ có em trai sao?"

Tần Mục Dương ngẫm lại, "Cũng có thể là em gái."

"Không phải! Là em trai!" Triệu Đông Đông oán giận.

Tần Mục Dương bất đắc dĩ, "Ừm, là em trai." haehyuk8693

Đến nhà, Triệu Tịch vì tinh thần không tốt liền lên giường nằm, Triệu Đông Đông căn cứ theo ý nghĩ "bảo vệ em trai" cũng mò theo lên giường. Lưu lại Tần Mục Dương với hai túi đồ lớn, yên lặng thu dọn, quét tước, sau đó làm cơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TPDHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ