Chương 41
Cãi nhau – Tan vỡ
Edit – HaeHyuk8693
Tan học hôm sau, Triệu Đông Đông bất ngờ bị một người chặn ở cổng trường. Tần Mục Dương mang theo khí tức lạnh lẽo, bộ dáng vừa nhìn là biết không dễ chọc vào, đang lạnh lùng đứng dựa vào tường.
Trong khi các vị phụ huynh đều sôi nổi nắm tay con em mình nhanh chóng rời đi, Đông Đông vẫn như cũ là người ra sau cùng. Đến khi ngoài cổng chỉ còn lại một mảnh thanh tĩnh, bé con mới định theo thường lệ đi đến phòng bảo vệ của Tôn gia gia đứng chờ, lúc nhìn đến bên góc tường bé lại bất ngờ trông thấy vị thúc thúc yêu dấu mà mình luôn nhớ mong bấy lâu.
Bé con sung sướng vô cùng, vác cặp sách nhỏ trên vai, nhanh chóng chạy đến nghênh tiếp, "Tần thúc thúc, Tần thúc thúc đã tới rồi!"
Tần Mục Dương tựa hồ như đã thả hồn đi nơi nào, lúc nghe thấy giọng nhóc con hắn mới phục hồi tinh thần, nhàn nhạt nở nụ cười, "Ừm. Chú tới tìm con đây, vui không?"
Triệu Đông Đông không ngừng gật đầu, "Dạ dạ, vui lắm ạ!" haehyuk8693
Tần Mục Dương vươn tay cầm lấy cặp sách của nhóc, "Thúc thúc dẫn con đi ăn cơm, chịu không?"
Triệu Đông Đông gật gật đầu, chạy đến phòng trực ban nói với Tôn gia gia vài câu, sau đó lại quay trở về, chủ động dắt tay của hắn, "Đi thôi!"
Tần Mục Dương cảm thấy hơi kinh ngạc, cười chọc nhóc, "Không sợ thúc thúc bán con sao? Hả?"
Triệu Đông Đông lúc này mới phản ứng lại, chọc chọc hông của hắn, "A, điện thoại qua cho ba ba, nói một tiếng là được!"
Nụ cười trên mặt Tần Mục Dương lập tức nhạt đi, miễn cường "Ừ" một tiếng, gửi một tin nhắn thông báo cho Triệu Tịch, rồi dắt tay nhóc con hướng đến chổ xe đang đậu.
Triệu Đông Đông nhanh chóng bò lên ghế phó lái, không ngừng nhích tới nhích lui.
Tần Mục Dương bất đắc dĩ, nghiêng người thắt dây an toàn lại cho nhóc. Triệu Đông Đông cười hì hì nịnh hót, "Tần thúc thúc là tốt nhất!"
Tần Mục Dương nhàn nhạt cười, làm như lơ đãng nói: "Thật vậy sao? Nói không chừng người sau này là mẹ của con còn đối xử với con tốt hơn chú nhiều ấy chứ."
Khuôn mặt nhỏ của Triệu Đông Đông lập tức ỉu xìu, "Đông Đông không muốn mẹ."
Tần Mục Dương kinh ngạc hỏi, "Con không muốn?" haehyuk8693
"Đúng ạ." Triệu Đông Đông gật đầu, "Con không cần mẹ mới, nếu có mẹ mới ba ba sẽ không quan tâm đến con nữa!"
Trong lòng Tần Mục Dương như bị ai nhéo một cái, nhàn nhạt nói: "Ba của con đúng là rất thương con."
Triệu Đông Đông kiêu ngạo ưỡn cao ngực nhỏ, "Hứ! Đương nhiên rồi, con là bảo bối của ba ba nha! Hihi."
Tần Mục Dương giơ một tay ra sờ sờ đầu của nhóc, đồng thời cũng âm thầm thở dài một hơi rồi lại rơi vào trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TPDH
FanfictionTrọng phùng dĩ hậu Tác giả: Điềm Mật Sinh Hoạt Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, 1×1, thâm tình phúc hắc cán bộ cao cấp ôn nhu công x tự ti nhát gan đáng yêu trốn tránh si tình thụ, có hơi ngược tâm, sinh tử, HE. Biên tập & hiệu chỉn...