Good Bye Part 8

19 0 2
                                    

Nakita ni cris na hindi na tumitibok ang puso ni anne Nadmadali syang tawagin si greg at tinawag naman ni greg ang doctor..............

Greg.... Gigising paba si anne??


Oo Cris Magdasal nalang tayo.......


Habang sinusubukan nang mga doctor na I-Revive si anne Ay Umiiyak naman nang  napaka lakas si cris walang nagawa si greg kundi yakapin Si Cris nang mahigpit habang sinasabi na "KAYA NYA ITO HINDI SYA SUSUKO CRIS HINDI NYA TAYO IIWAN"


Dumating ang mga magulang ni cris At Naiyak.............


LUmabas ang Doctor..........


Doc Anong nangyari??? AYos lang po ba Sya?? Tanong ni greg na halatang nag aalala.........


Sorry Pero............ Hindi na Nya Kinaya ang Sakit At Hindi na din kaya nang puso nya ang damage na natamo nya..........


Pero Doc MAgbabayad kame gawin nyo ang lahat kahit magkano pagalingin nyo lang ang anak ko............ Sigaw nang ina ni anne na halata ang pagka gulat.........


Tumakbo sila papasok sa kwarto kung saan naka ratay si anne............. Walang maririnig sa kwarto kundi ang iyakan nang mga kaibigan at pamilya ni anne....


Samantala sa Hongkong kung saan naroon si Clark Ay Ginagamot na sya................


Sorry Sir Maam......... MAlungkot na tono nang doctor......


Bkit Doc?? nag aalalang pag tatanong nang ina ni clark............


Hindi napo natin kayang pagalingin ang anak nyo matagal napo syang may Tumor................


Pero matatanggal naman po diba yun Doc............


Sorry Maam But It is so Hard And if we make a surgery we are not sure if it will be sucess Or he will Die.........


Ok Doc............ pero may taning na po ba  ang buhay nya??


Ahh....... Siguro mga 3 Days Or 1 week nalang syang mabubuhay..............



Ok Po Doc Salamat Po................


Sige Po........


Napa upo ang mama ni clark at halata sa mukha nito ang lungkot na nararamdaman nya................


Pinaalala nang mama ni clark si anne At ang mga kaibigan nya pati ang mga myembro nang pamilya nila....


Hindi nagtagal ay naalala na nya ang lahat At hinanap nya Si Anne..................


Ma Nasaan Po si anne ngayon?


Ahhh....Sa Paris Naka burol sya  doon........


Pero bakit Anong nangyari ??


Mahabang storiya puntahan nalang naten sya..........


Agad agad silang nagpunta sa paris kung saan naka burol si anne......


Pag pasok sa pinto ay agad nang umiyak si Clark At niyakap ang kabaong ni anne.....


Anne Bakit mo ako iniwan diba walang iwanan sana nandito ka at kasama ko.......


Hindi nakayanan ni Clark Ang lahat  kaya tumakbo sya Palayo At Hindi na hinabol nang kanyang ina at ama para Makapag isip isip.

LoveWillNeverEndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon