End......(Last Good Bye)

15 0 0
                                    


Habang tumutug tog ang musika ay pumikit si clark Tumanda narin sya At tanging ang larawan lamang ni anne ang hawak niya.............


Nagkaroon narin nang anak si cris at greg Ang ipinangalan nila dito ay Mary anne Isinunod sa pangalan ni anne...........


Samantala Nawala na nang tuluyan Ang Mga Magulang ni Anne Dahil narin sa katandaan..........




Mahigit 67 na taon na si clark ngunit hindi nya binigo si anne inalagaan nya ang mga magulang nito hanggang mamatay..................



Isang araw ay nagpunta si cris at greg sa bahay ni clark...................



Bakit Naka Bukas Ang Gate?? -pagtatakang tanong ni greg 

Agad na pumasok si cris upang surpresahin sana si Clark Ngunit

CLARK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! malakas na sigaw ni Cris........


Agad na pumasok si greg at nakita ang BAngkay ni Clark Na Naka upo Tila Sinaksak ito sa  Leeg At Ninakawan dahil narin nag iisa lamang si clark sa bahay...... kaya Malapit ito sa mga Nakawan gaya nang nangyari............



Agad silang tumawag nang pulis........................


kung sakanila greg at cris ay malungkot na balita ito Para Kay Clark ito ang pinaka masayang nang yari..................


Nakita nya na Ulit Si Anne  Na sumundo sa kanya.....................




 


Thank's For Youre Time


LoveWillNeverEndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon