Túy thanh thu p1

774 1 0
                                    

Túy thanh thu

Tác giả: Judas đích yên

1 sinh ở đế vương gia

Hà Phong rốt cục thừa nhận, hắn mặc, bái không ngừng đích đuổi theo hắn biên chụp ảnh biên nhỏ giọng than thở ' nữ vương thụ ' đích biểu tỷ Mina ban tặng, hắn đã biết mỗ mỗ văn học trên mạng có loại nhiệt văn kêu xuyên qua văn. Vốn tưởng rằng Mina mỗi ngày hướng tới đích xuyên qua tuyệt đối sẽ không trở thành sự thật đích, thật không ngờ, vì cứu một cái phụ nữ có thai rơi xuống nước đích chính mình có cơ hội tự mình trải qua một phen.

Nếu như có thể lựa chọn, hắn tình nguyện đem cơ hội này tặng cho biểu tỷ, sau đó tiếp tục chính mình đích bình thường thành phần tri thức cuộc sống, tiền lương không phải nhiều lắm, cũng may có điều,so sánh tự do, nhàn hạ khi còn có thể làm cho hắn hàng năm đi ra ngoài ở tổ quốc đích tốt non sông chuyển vừa chuyển.

Rường cột chạm trổ, gấm vóc tơ bông, cho đã mắt hoa lệ đích màu đỏ, màu vàng, mà ngay cả trong phòng bãi đích cái bàn đều mang theo tinh xảo. Trợn mắt mở mắt liền nhìn đến đích bốn phía lẳng lặng đứng đích hai cái sơ bia ngắm đầu đích cung nữ cùng mặc màu lam phục sức, thanh âm lanh lảnh đến làm cho hắn tâm run lên run lên đích nhân, hơn nữa chính mình hữu hạn đích lịch sử tri thức, Hà Phong bước đầu kết luận, nơi này là Thanh triều.

Hà Phong nghĩ muốn phủ ngạch thở dài, cư nhiên là Thanh triều, chính mình không thích nhất đích triều đại. Mặc thành nam nhân phải đổi thành nửa ngốc đầu, hơn nữa, so với sơ cái khó coi đích bím tóc, hắn tình nguyện mặc thành cổ long tiểu thuyết lý này tiêu sái phong lưu khoái ý ân cừu đích hiệp khách. Mặc thành nữ nhân đích cảnh ngộ hắn ngay cả nghĩ muốn không dám tưởng tượng, khúm núm, lấy phu vi Thiên, thân phận thấp một chút đích ngay cả quyền tự chủ đều không có.

Càng mấu chốt chính là, hắn căn bản không phải lịch sử hệ hoặc là tiếng Trung hệ đích. Đại khái đích Thanh triều lịch sử đều là nơi phát ra vu internet hoặc là kịch truyền hình, tái hơi nhỏ một chút đích tri thức lại không được . Chính mình đích chuyên nghiệp, máy tính sao? Nơi này không có, tiếng Anh? Cũng không có cơ hội dùng là thượng. Nói cách khác, hắn mặc đến lúc sau hoàn toàn không có cá nhân ưu thế.

Hỗn thân sờ sờ, Hà Phong thả tâm, còn là một. . . . . . Nam hài, không có đổi tính làm cho hắn cảm thấy vui mừng, nhưng là hắn phát hiện hắn theo hơn hai mươi tuổi ngâm nước thành tứ, ngũ tuổi đích tiểu hài tử.

"Thái tử gia cát tường."

Cửa truyền đến ồn ào, một trận tiếng bước chân thẳng đến hắn nằm đích trước giường dừng lại, Hà Phong ngẩng đầu, kinh ngạc một chút. Thực tuấn mỹ đích thiếu niên, mười bốn, ngũ tuổi tuổi, nhưng là khí độ ung dung.

Dệt nổi minh màu vàng đoàn long áo dài, trên lưng hệ màu vàng dải lụa, đầu quan thượng một viên cực đại đích màu trắng đông châu. Ăn mặc đẹp đẽ quý giá, vóc người tu dài, dung mạo Tuấn Tú, Phi Dương đích mặt mày, ửng đỏ đích mỏng môi.

Đứng ở Hà Phong trước mặt, thiếu niên phất phất tay, trong phòng đích mọi người khom người rất nhanh thả không tiếng động đích lui xuống, đại khí cũng không dám ra ngoài.

Túy thanh thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ