Túy thanh thu p3

300 3 0
                                    

Dận Thị nhanh như chớp đích mang theo Dận Đường vào bộ binh, không chỉ có Dận Đường chính mình chẳng biết tại sao, bộ binh đích lớn nhỏ quan viên nhìn vị này vốn sẽ không theo lý ra bài đích Thập A Ca cũng nghi hoặc khó hiểu.

Dận Đường không khỏi ngạc nhiên nói: "Dận Thị, rốt cuộc chuyện gì?"

Chờ vào lão Thập chính mình đích trong phòng, Dận Thị mới buông tay, "Cửu ca, ngươi tự cái tùy ý, Tiểu Hỉ, cho ta Cửu ca châm trà."

Dận Thị vỗ Dận Đường bả vai, "Cửu ca, đệ đệ của ngươi ta không như vậy không nên thân, ta cùng mười bốn đệ cả ngày đều các ở bộ binh đợi, chẳng lẽ ngay cả mình đích công vụ đều xử lý không được? Ta là xem đại ca nhìn nhĩ hảo nhiều lần, muốn nói lại thôi, sợ là ta nếu không nói chuyện a, đại ca cũng nói chuyện ."

Dận Đường hiểu được  Dận Thị là lo lắng Dận Đề lại cấp bản thân ra nan đề, chống đẩy không được. Tinh tế đích mi phong nhất chọn, tự tiếu phi tiếu đích nhìn Dận Thị đạo: "Thật không có thành nghĩ muốn, ta có một ngày còn có thể đắc Thập đệ chiếu ứng , tiền đồ  a."

Dận Thị sớm thói quen  Dận Đường khinh trào đạm phúng đích nói chuyện, này hội sắc mặt không thay đổi, thậm chí phản bác trong lời nói đều lười nói.

Một bên giúp đỡ lão Thập sửa sang lại Văn Thư đích bút thiếp sĩ trợn mắt há hốc mồm đích cương ở nơi nào, liên thủ lý gì đó đều đã quên nên đi na phóng. Dận Trinh khóe miệng khống chế không được đích hướng lên trên kiều, chạy nhanh thấp đầu, trang mô tác dạng đích xem người khác đưa tới tấu chương.

Dận Thị quay đầu nhìn đến bên cạnh mình đích người ngu ngốc đứng, lông mi nhất lập, đang chuẩn bị phát hỏa. Ngắm đến kia bút thiếp sĩ ôm gì đó, nghĩ đến cái gì, nói: "Cửu ca nếu đến đây, liền giúp đỡ ta xem xem này đó khoản. Dù sao ngươi xem này đó thuần thục, ta tối không kiên nhẫn ... này."

"Đi, còn chưa cút đi ta Cửu ca bên kia, chờ gia cho ngươi đánh phần thưởng nột?" Dận Thị đích tính tình nổi danh đích nóng nảy, bút thiếp sĩ lại là mới tới không vài ngày, nhìn thấy vừa rồi đích tình cảnh, lập tức có điểm phản ứng không kịp, này hội kiến Dận Thị phát hỏa mới chạy nhanh đem sổ sách ôm đến Dận Đường bên này.

Dận Đường tùy tay phiên liễu phiên, bất quá là các binh doanh nhân số cùng bổng lộc đích khoản. Nhắc tới sổ sách làm đích cũng coi như hoàn mỹ không sứt mẻ, nhưng ở nhân số nơi đó tiêu  cái thật to đích dấu chấm hỏi. Hiển nhiên, Dận Thị không biết là tự mình đi  binh doanh vẫn là theo khác con đường biết được trên báo tới nhân số có vấn đề, nhân số có vấn đề trực tiếp làm cho  tiền sổ là có vấn đề đích.

Dận Đường hiểu rõ, điều này cũng làm cho là trong truyền thuyết đích ăn khoảng không vang.

Dận Đường mặt nhăn nhíu mày, ăn khoảng không vang đích vấn đề, các nơi đều là, mà ngay cả triều đình cũng là tĩnh con mắt bế con mắt. Lão Thập chẳng lẽ muốn xen vào? Đây cũng không phải là trông nom  việc này thật là tốt thời cơ. Dận Đường nghĩ đến đây, hướng Dận Thị nâng nâng cằm, "Lão Thập, ngươi lại đây."

Bút thiếp sĩ lại một lần đem cằm rơi trên mặt đất, nhìn bộ binh đi ngang đích Dận Thị không có tính tình đích nhâm Cửu A Ca sử dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Túy thanh thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ