Túy thanh thu p2

268 1 0
                                    

Bình thường hầu hạ đích bốn đại a đầu cũng nhũ mẫu Tô má má là mỗi ngày đều ở đích, đổng ngạc bảy mươi đích vợ cả thư thư giác La thị tiền hai ngày lại đây ở mấy ngày, đem phụ nữ có thai phải chú ý chuyện hạng tinh tế dặn dò .

Thư thư giác La thị vốn định ở lâu mấy ngày, gặp Nội Vụ Phủ đã muốn phái hai cái ma ma lại đây, vu giữ thai thượng đều cũng có chút môn đạo đích; đổng ngạc quý phủ sự lại,vừa nhiều, mới lại đây mấy ngày, liền không ngừng có người hướng bên này thỉnh chủ ý, thật sự bận bất quá đến, thứ năm ngày trở về  đổng ngạc phủ.

Giai Huệ có thai hơn hai nguyệt, người bên ngoài vẫn chưa cảm thấy, chỉ vì nàng mỗi tháng quỳ thủy ngẫu có lùi lại, cho nên bên người đích vài cái nha đầu cũng không giác ra khác thường. Bây giờ nghĩ lại, tiền nửa tháng khi có ghê tởm đích cảm giác, thả dễ dàng mệt nhọc chính là vì vậy duyên cớ .

Hiện tại gần ba tháng, trừ bỏ vẫn là dễ dàng mệt ở ngoài, ghê tởm nhưng không có , tương phản, nàng khẩu vị lại tốt lắm không ít.

Dận Đường nhìn trên bàn phần lớn là nhẹ ít đầy mỡ đích món ăn, lo lắng nàng thân thể dinh dưỡng không đủ, làm cho phòng bếp làm vài đạo hấp ngon cá, bạch chước tôm đưa lại đây, cũng vị xinh đẹp thực.

Giai Huệ cúi đầu cười, trong lòng ngọt ngào. Nàng hiện tại một thân thanh nhàn, nội viện chuyện đều buông ra giao cho Sơ Vân, ngẫu nhiên có đại sự Sơ Vân mới đến xin chỉ thị nàng.

Chính là trong cung còn có quý phủ đều biến đổi pháp đích cho nàng bổ thân mình, mắt xem xét , nhân liền đẫy đà  chút. Này, gia nhưng hội cảm thấy được chính mình biến dạng ? Vừa nghĩ , biên lo lắng lo lắng đích nhìn nhìn Dận Đường. Tô má má hôm qua đã muốn nhắc nhở chính mình, hầu hạ không được gia, cũng không có thể làm cho gia đi người khác trong phòng, nên tìm cái nha đầu mở mặt, cấp gia làm thông phòng nha đầu , Ngọc Oánh nha đầu kia bổn phận thông minh, là một không tồi đích. . . . . .

Dận Đường chính bá  tôm đưa đến nàng trong bát, xem ra ngẩng đầu, liền hỏi: "Làm sao vậy?"

Giai Huệ tả hữu nhìn nhìn, phái trong phòng đích nhân đi ra ngoài, vốn có thai là vui sự, chính là nghĩ đến muốn chính mình cấp Dận Đường tìm trong phòng nhân hầu hạ, trong lòng vẫn là kim đâm bình thường. Nàng thấp đầu, giảo  góc áo, nhỏ giọng hỏi: "Gia, Giai Huệ hiện nay nhân biến dạng . . . . . . Có một số việc cũng không thuận tiện, nhưng cần, nhưng cần cấp gia tìm cái nha đầu. . . . . ."

Dận Đường nhíu mày nghe xong sau một lúc lâu, mới hiểu được nàng đang nói cái gì, nhất thời không nói gì. Hắn là nam nhân, tuy rằng bởi vì đủ loại nguyên nhân, thích đích nhân không biết là nam là nữ, ban đầu muốn đích cũng là nữ nhân. Cho nên, đối xinh đẹp nữ tử, ngẫu nhiên có xúc động là không thể tránh khỏi.

Nhưng là hắn cũng không muốn ý đi chậm trễ người khác, nếu không phải không thể kháng chỉ, phúc tấn hắn cũng có thể không cưới đích. Đã có  Giai Huệ, trong lòng không nữa nghĩ tới, chính mình hậu viện sẽ có nữ nhân khác.

Túy thanh thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ