Happy Ending

237 29 0
                                    

-"Cảm động trước những lá thư trưởng nhóm B.I âm thầm động viên thành viên iKON Kim Donghyuk", "Những bức thư B.I giấu kín bất ngờ bị tiết lộ", "Sự thật đằng sau những bức thư B.I viết cho Donghyuk"... Woaa!! Nhiều bài thật đấy, vụ này còn hot hơn cả lúc chúng ta comeback nữa.

Jinhwan tay lướt liên tục trên màn hình ipad, xung quanh anh là bốn đứa mặt mũi đủ các kiểu biểu cảm, mỗi đứa một góc cùng nhòm vào ipad.

-Kìa, kìa, lại còn "Nghi vấn mối quan hệ của B.I và Kim Donghyuk thân thiết trên mức bình thường" nữa. Ghê quá, trời ơi! Hai đứa này đánh lẻ với nhau từ khi nào, bao lâu rồi mà sao chúng ta không hề hay biết? Tại sao? Tại sao vậy? Kim Hanbin, Kim Donghyuk! Hai đứa em anh yêu nhất, sao chúng nó lại đi yêu nhau chứ?

Jiwon ôm đầu khóc lóc.

-Lố vừa thôi ông ơi.

Chanwoo lắc đầu, nhìn anh mình như nhìn một đứa trốn trại.

-Cái gì?? Cái gì thế? Các anh đang nói cái gì thế? Cho em hóng với!

Donghyuk bất ngờ phi ra từ trong phòng, hỏi liền một tràng như bắn rap.

-Thư! Thư gì cơ? Thư của ai? Gửi cho ai? Gửi khi nào? Bị tiết lộ rồi á? Ai tiết lộ? Tiết lộ khi nào cơ??

Rapper thực sự- Kim B.I aka Leader hổ báo (ngâu si) của iKON- đã xuất hiện.

-Đây rồi, đây rồi, couple của năm đây rồi! BinHyuk lên!

Yunhyeong được dịp phô bày chất giọng dì ghẻ gia truyền.

-Này! Cái đó...sao lại ở đây? Sao bọn họ lại biết được cái này?

Hanbin há hốc trước màn hình ipad chi chít chữ, mà những chữ đó thì toàn là của cậu chứ còn của ai.

-Là thật sao? Anh thực sự viết mấy cái đó cho Donghyuk sao?

Junhoe cau mày dò xét Hanbin.

-Cái gì cơ? Đâu? Cho em xem với.

Donghyuk vừa ngó vào ipad thì đã bị Hanbin giấu ra sau lưng.

-Không được! Cái này... Ai? Ai đã tiết lộ cái này?

Hanbin quay sang năm người còn lại, trợn mắt tra hỏi.

-Là anh làm đó...

* * *

Ánh đèn rực rỡ từ những nhà hàng, quán bar, club... thắp sáng cả một khoảng trời. Muộn rồi, trời đã lạnh lại càng thêm rét buốt, Hanbin đứng co ro trên sân thượng. Lạnh lắm mà cậu chẳng dám xuống nhà đâu, vì cả ngày hôm nay Hanbin đã xấu hổ lắm rồi. Mọi người cứ trêu cậu sến súa này nọ làm Hanbin phát bực.

-Anh nghĩ anh đang làm cái gì thế hả? Hóng gió à? Hay là ngắm cảnh, hít khí trời?

Giọng nói thanh mảnh quen thuộc vang lên ngay bên tai Hanbin làm cậu giật bắn mình, quay sang thì đã thấy thằng nhóc đứng ngay bên cạnh.

-Sao...sao em lại lên đây?

-Lên mang xác anh về.

Donghyuk khẽ lườm Hanbin rồi chùm lên đầu anh mình chiếc áo phao to đùng.

-Ờ... Em chưa...đi ngủ hả?

Hanbin xấu hổ lắm vì giờ Donghyuk đã đọc hết những lá thư cậu viết. Thực tình thì Hanbin không định sẽ đưa chúng cho Donghyuk nên luôn giấu kín, không để ai biết cả. Nhưng mà giờ thì hay rồi, cả thế giới đã biết mất rồi. Donghyuk cũng biết luôn rồi.

-Em không ngờ đó, anh viết sến ghê, sến hơn cả mấy phim truyền hình dài tập Junhoe hay xem nữa!

-Này! Đến cả em mà cũng trêu anh à?

-Được rồi, không trêu anh nữa. Nhưng mà anh cũng lạ ghê, viết thư mà lại không gửi đi. Nếu không phải là anh Yunhyuk vô tình xem được rồi tiết lộ thì chắc tới già em cũng không đọc được mấy bức thư đó nữa.

-Xin lỗi em, Donghyukie. Đúng ra em phải là người duy nhất đọc những bức thư đó.

Hanbin cúi đầu lí nhí. Chẳng biết vì sao mà cứ mỗi khi đứng trước mặt cậu nhóc này, B.I cùng với uy quyền của mình lại trốn đi đâu mất, bỏ lại một mình Hanbin cho Donghyuk toàn quyền xử lí.

-Anh Hanbin là đồ ngốc.

Donghyuk mỉm cười, vươn tay ra ôm lấy cổ Hanbin, tì cằm lên vai cậu.

-Kim Hanbin, xin lỗi vì đã để anh lo lắng, và cảm ơn vì đã lo lắng cho em!

_the end_

[BinDong] MISS THE BOATNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ