Katelyn's POV
Its been 3 Weeks. 3, 3 Weeks have passed at ang dami ng nangyari.
Iisa Isahin ko ha!
Okay
1. Sa 3 Weeks na lumipas gantihan lang ang nagyari samen ni Beck. Pero Gumanti na naman siya ng bigyan ko siya Coke na may Sili. Alam mo ba kung ano ginanti niya saken? Linagyan niya ng maraming daga yung bag ko.
2. Si Shanielle. Sa 3 weeks na lumipas sunod siya ng sunod saken. Pero nakasanayan ko na ang presence niya kaya I consider her as a Friend. Take note my first friend. Pinakilala din niya ko sa iba niyang kaibigan.
Liz Thorn-Kabaliktaran ni Shanielle. Kung Si Shanielle ay Full of Rainbow Unicorns and Happy Sunshine. Si Liz Dark Rain and Haunted . Yep shes scary.Pero may pagka friendly rin naman siya kahit konti.
"Megan and Pegasus Lopez- Twins sila. Theyre know by the nickname Meg and Peg. Trust me di mo mahahalata kung sino si Meg or Peg. They really have the same face.
3.Maingay nako. Okay Umm Im gonna say... Di na ko tahimik tulad ng dati, Im not a snob anymore. Yay
4.Confidence. I always think positive now, Im always confident
5.I think I like Beck. Like lang naman eh. Hindi Love, Parang may gusto na ko sa kutong yon.
6. Nalaman ko na nag uupcycle si Shanielle. And she also likes metal. FacePalm. I know right a girl like Shanielle? Likes metal?
7.Malapit na ang Prom. Siguro di na ko pupunta sa Prom na yan. Ano naman gagawin ko dun? Wala
8. Hate to say this but, Meron na kong facebook. Friends ko lahat ng Classmates ko, Sa Minions lang ha! Oh and also my New Friends.
9. Di ko lam kung baket pero nakikisama yung mga kabarkada ni Beck sa table namen pag nagla lunch kame. Pero.... I like it hehe kasi naman eh Katabi ko lagi si Beck. Hihihi an landi ko na! Ang dami talagang nagbago sa 3 weeks na lumipas haha.
10. Di na ko takot sa tao. Haha
And I guess thats all. Parang di na ko si Katelyn. Hehe Im totally a new person now!
Pero di nagbabago na Im addicted to FANTAGE
Kaya nga Im here in My room Playing Fantage na naman. And guess what yung pet sunod sunod na saken. Haha
(A/N: Mga Fantage stuff na dito sa part kay?)
NEW UPDATE
New Update? Matingnan nga.
Click
Now Available- Gurl Band
Want to Be a Member of The Gurl Band? Send us a Video of you singing. We will choose 5 People to be In the Gurl Band.Out of Fantage Stuff
Okaaaay. Did I mention Im good at Singing? No? Okay magaling ako kumanta. Pero lam na tinatago ko yung talent ko dahil nga dati takot ako sa tao, kaya ang ginagawa ko nag co compose ako ng kanta tapos ayun kakantahin ko. Yunf parents ko lang tsaka si Sean at Sharie ang nakakaalam ng talent ko.
Pero I think its not fair for my friends cuz we all know each others secret. Pero di nila alam na may secrer pa ko sa kanila.
Anyway. Since Im confident now.Mag se send ako ng Video. Its okay kung hindi ako makapasok at least Ive tried. Pero i ta try ko lang ha!
Kinuha ko yung gitara ko tapos linagay ko sa kama kong Yellow.
Lumabas ako ng kwarto ko, Dumiretsobako sa kwarto ni Sean kasi meron siyang camera eh. Di ko kasi type mag picture picture kaya di sko nagpapabili.
Di na ko kumatok sa kwarto ni Sean at dire diretson nalang ako sa kwarto niya.
"Aaaaahh Malapit na ko"rinig kong sigaw ng babae galing sa kwarto ni Sean.
"Yeeeeeaaah Ako rin, Sabay tayo"sigaw naman ni Sean.
"Di pwede dapat ako ang mananalo"
Finally binuksan ko na yung kwarto ni Sean at nakita ko siya naglalaro ng Gran Turismo yung larong racing. Kasama niya si Cotton. Yung Girlfriend niya. I know right naka move on na ang kapatid ko kay Sharie.
May sariling love life na si Sean.
"Hoy Sean asan yung camera mo?"tanong ko sakanya, Hindi siya makatingin saken kasi busy siya sa paglalaro ng PS3
Abat, Di ako pinapansin ah! Kinuha ko yung remote tapos pinause ko yung linalaro nila.
Sorry Pero Im rude talaga.
"Ah Ate, Come On"reklamo saken ni Sean which made Cotton Giggle."Ang cute cute mo Love"sabi ni Cotton. Habang pinipisil pisil yung pisngi ni Sean.
Si Sean naman kilig na kilig. Haaay Naiimagine ko na ako si Cotton Talos si Sean Ay si Beck. Wait What?!?! Okaaay Grabe na talga tong pagkagusto ko kay Beck.
Finally nakita ko yung camera ni Sean sa ibabaw ng cabinet niya kaya agad ko tong kinuha. Mukhang di ako napansin nung dalawa kasi busy maglaplapan. Hehe Joke
Lumabas na ko ng kwarto niya pagkakuha ko ng Camera ni Sean.
Bumalik na ko sa kwarto ko at sinetup ko na yung camera.
Pagkatapos nun kinuha ko na yung gitara ko at nag record na ko.
Kakantahin ko yung "Dance With My Father"
Play the video on Multimedia.
Now Playing: Dance with my Father
Back When I was A Child
Before Life removed all the innocence
My Father would lift me high and dance with my mother and me And Then
Spin me around till I fall asleep
then up the stairs he would carry me
and I know for sure I was loved.Nakatingin lang ako sa Camera habang kinakanta ko yun.Minsan napapapikit ako habang kumakanta ako.
If I could get another chance, another walk, another dance with him
I'd play a song that would never, ever end
How I'd love, love, love
To dance with my Father
Again.Hangang chorus lang yunf kinanta ko tapos pinatay ko na yung camera. Di naman siguro kailangan lahat lahat.
Siguro Yung kailangn lang eh yung Boses?
Ganyan naman sabThe Voice diba?
Pumunta ako sa drawer ko tapos kinuha ko yung USB.
Pinasa ko yung video from camera to USB.
Tapos nun pinasok ko na yung USB. sa Laptop ko.Cinut ko muna yung part na nag reready ako at saka. Yung part na nangungulangot ako. Eeeeeh nangungulangot pala ako nun.
Yuck. Tapos kong icut sinend ko na sa Fantage.
Video Sent
BINABASA MO ANG
Without A Reason
Fiksi PenggemarSi Katelyn na walang pakialam sa buhay, kundi FANTAGE Kung ang Buhay niya sa earth, tawag niya dun ay walang kabuluhang buhay Dahil ang buhay na mas maganda sa kanya ay ang buhay niya sa FANTAGE Pero nagbago lahat yon ng Dumating ang "The One" niya ...