Piece of your heart
A story was written by Norin Hwang
Fiction: Piece of your heart
Author: con mèo nhỏ của dòng họ Hwang
Pairing: Yulsic
Rating: K+
Category: love story
Status: Threeshot - Complete
Disclaimer: They belong to each other.
Summary: If you love me, let find me somewhere in your heart.Chap 1: Sexy woman
- Đi chơi vui vẻ, mấy bà già lắm tiền.
Krystal Jung lơ đễnh đá chân, vẫy tay cho một lời chúc chẳng mấy thành tâm. Sân bay giờ đông đúc ngoảnh lại nhìn một lượt “mấy bà già lắm tiền” của cô bé rồi mỉm cười. Cái cách mà chị gái lớn nhà họ Jung và người bạn thân xa hoa khoác lên người cho một chuyến đi du lịch rõ là minh chứng quá hoàn hảo cho cái nickname kia. Jessica quay lại, liếc cô em gái một phát cực lạnh lùng trước khi kéo vali đi thẳng. Con nít thì vẫn thường ganh tị với người lớn ở đủ mọi phương diện, tiền bạc và quyền lực là một trong các khía cạnh đó.
- Ngoan, khi về unnie sẽ mua quà cho em – người cuối cùng trong bốn cô gái nháy mắt cười tươi trước khi nối gót theo những người bạn của mình.
Bốn cô gái sóng bước bên nhau tạo thành một hàng đều đặn thẳng tắp. Đó là một hình tượng dễ khiến người ta liên tưởng tới những cô nàng tiếp viên hàng không tự do chuyên phục vụ cho phi cơ riêng của các đại gia. Vâng, đó là điều họ nghĩ, còn điều mà Krystal Jung biết thì lại vô cùng khác. Bốn người họ chính là đang trên đường đi tới phi cơ riêng của họ. Họ chính là những đại gia, giàu và đẹp một cách quá mức cần thiết. Đừng trách Krystal gọi họ là mấy bà già lắm tiền, họ sinh ra trong bọc tiền, đắp mặt bằng tiền và kiếm gấp vạn lần số tiền họ có, “lắm tiền” là đã nói giảm nói tránh đáng kể cho cái sự quá sức nhiều tiền của họ rồi đó.
Và họ là ai?
Im Yoona là người giàu có nhất. Cô ấy rất nổi tiếng ở châu Á nói chung và trong thế giới nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng. Cô ấy xinh đẹp, giàu có, đóng 1/3 số CF của Hàn Quốc và luôn được xếp vào hàng quốc dân mỗi khi người ta nghĩ về mối tình đầu không thể quên. Nói chung Krystal thích chị ấy nhất vì chị ấy là sunbae của cô và trên hết thì mọi người đều nói hai người trông khá giống nhau.
Tiffany Hwang, người nổi tiếng với việc sinh ra đã được nằm trong tên của một thương hiệu trang sức vô cùng xa xỉ. Và với những thứ trời sinh đó, cô chỉ việc theo học thiết kế và trở thành nhà designer xuất sắc nhất của Tiffany&Co và sau này là giám đốc danh dự khu vực châu Á của hãng. Krystal thích chị ấy rất nhiều vì chị ấy là một người cực kì hào phóng mỗi khi đi shopping.
Seo Joo Hyun, một cái tên có lẽ không quá xô bồ như những cái tên còn lại nhưng lại là người kế nhiệm tiếp theo của học viên âm nhạc tư lớn nhất Hàn Quốc. Ước mơ của cô gái thông minh đó là bộ trưởng bộ ngoại giao Hàn Quốc và làm những điều vĩ đại cho thế giới như tổng thư kí Liên hiệp quốc Ban Ki Moon. Chị ấy là người gần tuổi với Krystal nhất vì chị ấy là maknae của nhóm.
Và cuối cùng là bà chị yêu dấu của cô – Jung lớn Jessica. Chuyện chị ấy có hứng thú và sở thích với thời trang là điều mà Krystal vô cùng khó tưởng tượng người chị lười biếng của mình lại có thể bước cao đến thế trong ngành công nghiệp mỹ thuật này. Từ một phóng viên quèn, chị ấy nhảy lên làm biên tập viên và giờ thì đã nghiễm nhiên làm tổng biên tập và có hẳn một hãng thời trang riêng đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc – J.Ess. Tuy chị ấy là chị cô nhưng cô vẫn thích liệt chị ấy vô danh mục bà già lắm tiền vì chị cô tuyệt nhiên không chia sẻ khối tài sản khổng lồ đó với cô. Nhưng Krystal biết là sắp tới Hàn Quốc sẽ nổi lên một bộ tứ đẹp hơn hoa và trẻ hơn bốn bà già này nhiều. Đó là Krystal ước tính thế cho tương lai của cô và những người bạn trong vòng 10 năm sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Piece of Your Heart [Yulsic]
FanfictionKhông thể làm những thứ thật to lớn cao cả cho một người đã có tất cả nên chỉ đành làm một phần nho nhỏ trong trái tim để yêu suốt phần đời còn lại.