Bonus Chap
Bonus 1
- Cái bìa tạp chí này có vấn đề gì nhỉ ? – Yoona phiền não thắc mắc khi đang ngồi trong phòng chụp hình của tạp chí FF.
Nhiếp ảnh gia lên tiếng, anh chàng gãi gãi chòm râu ở cằm của mình một cách bối rối:
- Rất xin lỗi cô nhưng khi tôi coi hình trên máy lúc ở Venice tôi đã không để ý tới phía sau cô. Vậy nên có lẽ chúng tôi sẽ chụp lại cô và ghép vào bối cảnh Venice thay thế.
Yoona soi muốn thủng luôn bối cảnh mà vẫn không hiểu sau cô có cái gì? Ma ư?
- Tôi thấy nó có vấn đề gì đâu, đằng sau chỉ là nước thôi mà.
- À thực ra thì nó rất bé và đã được làm mờ khá nhiều nhưng chúng tôi cũng phải tính tới những ánh mắt soi mói nữa.
Yoona vẫn đang nheo mắt nhìn anh chàng khó hiểu nên anh chàng zoom lớn file hình ra để Yoona nhìn cho rõ cái vật chướng ngại đó là gì. Chỉ một chút xíu phía sau vai Yoona là hai bóng người mờ ảo đang hôn nhau. Người mà có thể cả gan làm phiền công cuộc chụp ảnh của tạp chí FF có thể là ai ngoài tổng biên tập của nó chứ. Thở dài ngao ngán, Yoona nói :
- Okay tôi hiểu rồi. Chúng ta có thể bắt đầu chụp ngay bây giờ vì tôi còn có cuộc hẹn quan trọng.
Thực ra Yoona có bận thiệt nhưng mà cô bận rộn sắp xếp kế hoạch sỉ vả couple mới hình thành thì có, nghĩ sao mà bỏ tiền thuê nguyên êkíp sang tuốt nước Ý để cuối cùng phải xài công nghệ photoshop. Yêu nhau thì có đủ thứ chỗ để thể hiện, mắc cái mớ gì mà lại chường vào khung hình của người ta không biết nữa.
Yoona vừa chụp xong là chạy thẳng lên phòng tổng biên tập. Không hay gặp Jessica ở những nơi mang tính chất công việc nhưng Yoona có tới đây vài lần để đưa cho bà chị vài món quà bất ngờ nên cô biết cách để lỉnh vào cái phòng hắc ám đó. Đang phân vân không biết nên gõ cửa hay xông thẳng vào luôn thì Yoona thấy một bóng dáng quen thuộc. Cao, da ngăm, mũi gãy, cằm chẻ là những thứ cần thiết để miêu tả về hình dung ấy. Yuri đang đứng đực mặt trước một cái máy, ngó lên ngó xuống săm soi đủ chiều và thở dài bất lực. Yoona không biết là cô nó nên can thiệp vào công cuộc nghiên cứu chức năng máy móc của cô ấy không thì Jessica từ đâu xuất hiện bên cạnh. Nép vội người sau chậu hoa làm kiểng, Yoona cũng không biết là sao cô phải đi rình hai người đó nữa, chắc sợ có cô thì hai người sẽ không làm bậy được chăng?
Jessica vòng tay ôm lấy Yuri, Yoona biết bà chị cô rất thích skinship nhưng nhẹ nhàng tình cảm trong một ánh mắt ngập tràn yêu thương như thế này thì không thấy lâu rồi.
- Honey, sao scan tập hồ sơ này lâu vậy?
- Unnie, giúp em với, em không biết xài máy này? – mặt Yuri bối rối thấy rõ.
- Hả? Em là dân văn phòng mà sao lại hỏi unnie – mặt Jessica cũng bối rối không kém, người ta là sếp sòng, có bao giờ động tay chân làm mấy chuyện lặt vặt đâu mà hỏi.
- Ông sếp em chắc sắp quăng đồ ầm ĩ tới nơi ở trỏng rồi đó, unnie mà không biết là em cũng bó tay luôn.
- Để unnie gọi thư kí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Piece of Your Heart [Yulsic]
FanfictionKhông thể làm những thứ thật to lớn cao cả cho một người đã có tất cả nên chỉ đành làm một phần nho nhỏ trong trái tim để yêu suốt phần đời còn lại.