Chap 2

1.7K 51 7
                                    

Chap 2: Serious girl

Jessica nghe cái gì đó ong ong trong đầu. Hình như là tiếng Tiffany ngăn cản cô làm gì đó. Lờ mờ nhìn về phía ánh sáng, chất hơi men đột ngột tăng cao trong người Jessica.

-    Thôi đi Tiff, tớ chóng mặt quá.

-    Nên tớ đã bảo cậu ngưng uống rượu từ nãy giờ rồi.

-    Không uống thì tớ sẽ không quên được hình ảnh nhục nhã vừa rồi đâu, nên để tớ uống đi.

-    Yoona, Joo Hyun, hai đứa có đang ở khách sạn không? – Tiffany kê điện thoại lên tai và bắt đầu hét.

-    Unnie, tụi em đang đi dạo quanh thành phố. Có chuyện gì vậy ạ?

-    Thôi, không có gì. Tụi em làm gì làm tiếp đi.

Tiffany vốn dĩ định kêu Yoona về vì chỉ có con bé mới có đủ sức khỏe để lôi Jessica ra khỏi mối tình vĩnh cửu với rượu nhưng nghĩ lại thì kỳ nghỉ của con bé sẽ rất ngắn nên cô không muốn làm phiền nữa. Rút cục thì cô gái kia đã làm gì khiến Jessica ra nông nổi này?

Nhìn Jessica ngất ngây trong hơi men, Tiffany thở dài ngán ngẩm. Mối tình với các cô gái sẽ là một nỗi muộn phiền vô cùng lớn đấy Jessica à. Một mình tớ là đủ khổ lắm rồi.

Ở cách đó không xa, một cô gái Hàn Quốc khác nhìn bàn tay liền tù tì rót rượu của Jessica mà mỉm cười. Cuối cùng thì ngày này cũng tới, phải không tổng biên tập Jung?

Flashback

-    Xin cô chờ một lát.

-    Vâng ạ - Yuri cúi đầu 90 độ.

Đếm từng nhịp thời gian trôi trên chiếc đồng hồ kiểu cách được trưng phía trước công ty thời trang, Yuri hít ra thở vào thật chậm. Công ty này không phải là mục tiêu lớn nhất cô hướng tới nhưng với sinh viên vừa tốt nghiệp như cô, mỗi cơ hội là một cơ may mà cô nhất định phải nắm lấy. Thời trang không phải là xu hướng của cô nhưng thử nghiệm mới cũng là điều rất tốt.

Đứng trước hội đồng ba người, Yuri thể hiện rất tuyệt vời. Kể cả học vấn hay vẻ lanh lẹ đều rất phù hợp với vị trí nhân viên marketing của công ty. Quan sát những cái gật đầu cùng vẻ mặt giãn ra, Yuri gần như biết chắc cô sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Ngay khi vị trưởng phòng nhân sự chuẩn bị hẹn cô lần thứ ba để deal lương thì cánh cửa phòng bật mở. Một cô gái trẻ ăn mặc phong cách thong thả tiến về chiếc ghế thứ tư bỏ trống Yuri thắc mắc nãy giờ.

-    Tôi là tổng biên tập Jung.

-    Xin chào tổng biên tập, tôi là Kwon Yuri, ứng viên cho vị trí nhân viên marketing của công ty quý vị - Yuri cúi đầu chào lễ phép.

Khuôn mặt lạnh lùng nhìn sơ qua CV của Yuri trước khi nghe trưởng phòng nhân sự báo cáo chung chung về tình hình phỏng vấn hôm nay. Sự soi mói trong ánh mắt đầy vẻ khinh thường khiến Yuri có chút bị khớp. Yuri có cảm tưởng như từng đường chỉ thừa trên chiếc áo sơmi cô chưa kịp lấy kéo tỉa cũng đã trở thành cái gai trong mắt một kẻ sùng bái nghệ thuật thiết kế.

[Threeshot] Piece of Your Heart [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ