---*Dal dal's POV (murderer)*
So ayun, after patayin tong babaeng to inukitan siya ni King ng number 13 sa dalawang braso at sa tiyan .
Tuwang tuwa wagas makangiti eh .
Pano kaya namin to ibubulgar ..
Hmmmm alam ko na.Kinuha ko naman ung phone ko .
"King tabi diyan!" Sabi ko sabay
'Click'
'Click'
'Click'
'Click'Maraming shots talaga syempre mas marami mas masaya. Syempre finocus ko para mabasa yung number 13 .
"Ano bang ginagawa mo ha ?!" Sabi ni King . OA ha? Makasigaw .
"Makasigaw parang ang layo ng kausap ha! Cant you see? Kinukuhanan ko siyang pictures para bukas ..."
"12:03 na po" sabi niya
"Edi mamaya, sorry na!sorry okay? Sorry!" Sabi ko . bwiset .
After kuhaan ng pictures .
"Dal dal umuwi ka na, baka hinahanap ka na sa inyo" sabi niya .
"Baka may naghahanap sakin? Wala namang pakealam yung mga yun eh." sabi ko. Totoo naman eh kelan ba nila ako inalagaan, ni matanong nga kung okay lang ako, wala eh .
"Sige na umuwi ka na ako ng bahala dito" sabi niya . kaya sumunod nalang ako .
"Sige bye" sabi ko then nagwave .
*King's POV*
So ayun, san kaya to maganda ipwesto? Ahh alam ko na .
Kaya sinakay ko siya sa kotse at pumunta ng school .
Madali lang akong nakakapasok dahil mga tulog naman yung bantay, mga tanga .
Dinala ko yung bangkay ni Laureen sa isang room na abandonado .
Itinayo ko siya then kumuha ng isang picture .
'Click'
Paalis na ko ng .....
"So ikaw yung killer?" Nagulat ako ng nakita ko si Sir Mcintosh, ang Principal ng campus na to .
"Opo sir. ngayon, ipapapulis mo ba ako? Ipapapatay mo din tulad ng ginawa ko sa ibang estudyante mo? O ikikick out mo?" Sabi ko . hindi ko pinahalata na kinakabahan ako .
"Anong section nga pala kayo?" Tanong niya .
"Ahh Outcast Section po" sabi ko .
"Hmmm hindi kita ipapapulis o ipapapatay at ikikick out sa school. Just continue what you are doing." Sabi ni Sir Mcintosh at sabay alis .
Nagulat naman ako sa sinabi niya .
Totoo ba ung narinig ko? Pinapayagan niya kong gawin to?Aba matinde . sige sir kami na ang bahala just relax .
We have a new announcement classmates, just wait ;)
*Ella's POV*
'Is it too late now to say SORRY? Coz im missing more than just your body.
Is it too late now to say sorry? Yeah I know that I let you down, is it too late to say sorry now!'Di ba danda ng alarm ko .
Fan kasi ako ni Justin Bieber eh kaya halos ng kanta ko siya ung singer eh .So ayun may pasok kaya kelangan ko ng kumilos . as usual walang almusal kaya nag cup noodles nalang ako . haha .
BINABASA MO ANG
The Killer's Game (A Game Of DEATH)
Детектив / ТриллерThis is my 2nd story :) It is like Class 3-C pero hindi naman gayang gaya . NaInspire po kasi ako sa gawa niya eh . Kaya Hope basahin niyo din po . Vote din po kaya . Love lots :*