Dedicated to: Littlegirlinblue18
Thanks for voting :)----
*Ruby's POV*
Maaga akong pumasok para pumuntang garden. Dito kami lagi nagiintayan ni Khel. Ou kami ni Khel di ko nga din alam kung pano eh may pagkaBoyish kasi ako . Lam mo na Volleyball player eh.
Pagkadating ko doon ay wala pa siya. Nagtaka naman ako dahil siya lagi yung nauuna samin pero bat ako yung nauna?
Tumingin ako sa orasan ko 6:15 a.m. na pero wala pa siya.
Nag intay ako dahil baka nalate lang siya ng gising dahil sa puyat or may sakit siya. Pero magtetext naman iyon eh kung aabsent siya.
Ah basta magiintay ako.
.
.
.After how many minutes wala parin siya. Nababadtrip na ko ah.
Tumingin ulit ako sa orasan ko . 6:45 na pala. Kaya nagdesisyon na kong umakyat sa room bahala siya diyan nakakatampo naman.
Pagakyat ko sa room .
May cartolina na nakatupi sa desk ng teacher namin.Tss lesson na naman. Nakakaurat -_-
Napalingon naman ako sa upuan ni Khel. *sigh*
Wala parin siya kaya umupo na ko at yumuko.
.
.
."Huy Ruby gising!!" Nagising naman ako . Lakas makaalog ni Eunice eh.
Pagtingin ko sa upuan no Khel . Wala parin siya. Mukhang absent siya ngayon :((
Napatingin naman ako sa relo ko. 7:25 a.m.
Mukhang wala si Sir ngayon ah .
Pinuntahan naman ni Christian yung desk ni sir baka kasi assignment eh.
Pagkabuklat niya. Nagtaka ko dahil sa reaksyon niya. Nagulat siya then natakot. Naibato niya kasi yung cartolina eh.
"Christian! Anong nangyare?!" Sigaw ni Kayla.
Kinuha naman ni Christian yung cartolina at iniharap nito sa amin upang mabasa.
Eto yung nakalagay:
'Guess who's the Letter I and find where it is' then may nakalagay sa baba na.
'De dood is Je straf'
Ang creepy dugo kasi yung pinansulat eh.
Lahat kami nagiisip kung sino yung letter I.
"Kayla! Magcheck ka ng attendance ngayon then tell who are the absents" utos ni Eunice kay Kayla.
Nagcheck naman agad si Kayla.
"Ms. President, ngayong araw isa lang ang absent. Tinanggal ko na kasi sila Matilda, at Jonathan."
Kinabahan ako sa sinabi ni Kayla. Hindi maaari , hindi pwede to! Gusto kong sumigaw kaso bawal. Namumuo na yung mga luha ko.
"Sino Kayla?!" Sabi ni Eunice.
"Si
.........Khel" napatingin naman ang lahat sa upuan ni Khel.
"Ou nga wala siya" bulong bulungan ng iba.
"Para malaman natin kung asan siya kelangang alamin natin kung ano yung letter I . Maaaring may koneksyon yun kay Khel" sabi ni Christian.
"Sa tingin niyo ano yung ginamit ng killer na letter I" sabi ni Eunice.
BINABASA MO ANG
The Killer's Game (A Game Of DEATH)
Mister / ThrillerThis is my 2nd story :) It is like Class 3-C pero hindi naman gayang gaya . NaInspire po kasi ako sa gawa niya eh . Kaya Hope basahin niyo din po . Vote din po kaya . Love lots :*