☆, chương 111 có nhân hạ độc
"Cẩn Lam, ngươi làm sao?" Tôn Nho Hải một trận kinh hoảng, thần sắc cũng ngưng trọng rất nhiều.
Tôn Cẩn Lam nhẹ nhàng lắc tay, sắc mặt thống khổ, "Tại sao có thể như vậy! Phái đi không có người tin tức, thế nhưng liên Bách Lý sơn trang đều bị nhân một mồi lửa bùng cháy hầu như không còn, chết tiệt Trạm Ký Bắc, đáng giận!"
Phần phật một tiếng, hắn đem trên bàn giấy và bút mực còn có bộ sách thư tín toàn bộ quét rơi, mặt đất đống bừa bộn một mảnh.
Sắc mặt hắn đỏ lên, hiển nhiên là khí huyết dâng trào, trong cổ họng sặc một ngụm nhiệt huyết, trực tiếp phun trào ra.
"Phốc!" Hắn vịn lấy ngực, thân thể tầng tầng ngửa về phía sau.
Tôn Nho Hải hù dọa quá sợ hãi, cuống quít hô, "Đến nhân, nhanh đi thỉnh đại phu, mau!"
Nghe được Tôn Nho Hải tiếng kêu, phía ngoài thịnh phàm vọt vào điều tra tình huống, gặp Tôn Cẩn Lam bệnh tình tăng thêm, hắc mi nhíu chặt, "Đại nhân, trước đem Thiếu trang chủ đỡ về trên giường đi."
"Hảo." Tôn Nho Hải trong lúc tình thế cấp bách, không có quá nhiều biện pháp, chỉ có thể trước đỡ Tôn Cẩn Lam nằm lại trên giường, lại gọi đầy tớ đi thỉnh đại phu.
Tôn phủ tình huống không hề thất lạc đều bị Đoạn Tam Nương nghe được nói cho cấp Lãnh Cửu.
Lãnh Cửu nghe Tôn phủ loạn làm một đoàn, trong nội tâm thân là vui vẻ, đây là báo ứng.
Không có Bách Lý sơn trang, Tôn Liên Khê liền mất đi một nửa chỗ dựa, Trạm Băng Xuyên đối với nàng nể trọng cũng sẽ giảm giảm rất nhiều.
Mà hiện thời Tôn Nho Hải sớm cũng không phải là thừa tướng, Tôn gia địa vị tràn ngập nguy cơ.
"Nghe nói Tôn Nho Hải đi thỉnh Lưu Mặc, muốn không phải nhổ cỏ tận gốc?" Đoạn Tam Nương trong mắt chớp qua nhất đạo ngoan sắc.
Lãnh Cửu cười nhạt, ô con mắt trung xoắn lãnh ý, "Không cần, tử lợi cho hắn quá, ta muốn nhường bọn họ nhìn tận mắt chính mình tân tân khổ khổ thành lập quyền thế một chút sụp đổ." Không có so với này tốt hơn trừng phạt .
Đoạn Tam Nương khẽ vuốt cằm, không lại đề lên chuyện này.
"Từ nay trở đi chính là Khuynh Tư xuất giá ngày vui ." Đoạn Tam Nương khẽ cảm khái, Lãnh Cửu gả khi đi tới ngày không nhiều lắm, nhưng là từ Ký Vương phủ đã xuất giá hai vị công chúa.
Một cái làm Lãnh Cửu trưởng tẩu, một người là thuộc hạ của nàng.
Loại này duyên phận cũng là tuyệt không thể tả.
"Đúng vậy, Khuynh Tư rất nhỏ liền theo ta, ta đãi nàng như thân tỷ muội, trận này đại hôn không thể qua loa." Lãnh Cửu than nhỏ, trong mắt lung thoáng cái chân ý.
Đoạn Tam Nương nhẹ nhàng cười một tiếng, "Cuối cùng là có thể từ trên mặt của ngươi chứng kiến vài phần chân tình."
Lãnh Cửu ngơ ngẩn, "Ta là máu lạnh như vậy người sao?"
Đoạn Tam Nương liếc xéo nàng, "Không có lạnh hay không, liền là có chút băng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Sắc - Tử Huyên Zixuan
RomansaThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Nàng trùng sinh cỗ thân thể này sương mù bao quanh, huyết án quấn thân, có được lấy độc nhất vô nhị năng lực, lại bị gia nhân nhận thức thành quái vật, từ nhỏ bị ném bỏ ở biên...