2

1.1K 36 9
                                    


Ang sabihin kay Ara ang nangyari ay siya na sigurong pinaka worst na desisyon na nagawa ni Kim sa tanang buhay niya. Ara  then made a mistake ng sabihin niya eto kay Mika at ng ibunyag ni Mika ang lihim niya sa group chat nila, Kim completely went out of her mind.

Mika : nasa gym with Carol, saw the TSC. Analyzing her bro.. hmm...

Kim : TSC?

Ara : TALL SEXY AND CHINKY.

Kim :  Wtf. Pinagkatiwalaan kita Ara!

Ara : Di ko alam if paano ko naging kasalanan na nagtiwala ka sa maling tao.

Jeron : What is Tall sexy and chinky?

Thomas : Not interested . But i support you, bro.

Kim : Umalis ka dito, Jeron! Thom, you can stay.

Jeron : WHAT IS TALL SEXY AND CHINKY?

MiKa : it's a 5 foot 6 inches pure muscle, curves and an angelic face.

Kiefer : Sabihin nyo sa TSC, i'm available.

Kim : Lumayas ka, Kiefer!

Kim: Curves?

Mika : Sorry Kief, doesn't think she's into boys. And yes Kim, Sexy.

Ara : I can hear you moaning from here, Fajardo.

Jeron : I'm moaning too.

Kim : LUMAYAS KA DITO JERON! MASAMA KANG ESPIRITU!

Kiefer : if the TSC isn't into boys. She hasn't met me yet.

Mika :  Damn kief, each time i think you can't get anymore conceited u just go ahead and prove me wrong.

Kiefer : Fact is fact is fact.

Kim : I hate you all.

Kim : except Thom. I will always love thom.

Hinayaan na lang ni Kim ang  baliw niyang barkada sa groupchat at sinilent ng cellphone, Mika and Kiefer is having a battle of wills at nagpasya na lang siyang mag review.

On Friday morning, natagpuan ni Cyd ang sarili na nag aayos ng mabuti. She's wearing her favorite black jeans and shirt with her leather jacket lined with green.

Nang pumasok sa tren si Cyd, Kim was already on it. As usual nakasuot eto ng black na shirt,  nakaupo eto sa gilid at kasalukuyang nagbabasa ng libro. She had that stoic mask on at nahihirapan siyang isipin na eto at ang Kim na mahilig bumanat na nakilala niya noong nakaraan ay iisa lang. Right now, Kim looked like she'll snap a man's neck if he got too close to her. Humugot ng malalim na hininga si Cyd bago nagdesisyong maglakad palapit kay Kim. It briefly crossed her mind na baka one time deal lang ang nagyari sa kanila and she's geowing anxious as moments goes by pero agad ding natunaw ang lahat ng pag aalala niya once na tumingala si Kim sa kanya at ngumiti ng pagkatamis tamis sa kanya habang umuupo.

"So Cyd.."

"Uh.. yeah?"

"Kung may piso lang ako sa tuwing may makikita akong kasing ganda mo. Hanggang piso lang talaga ang matatamo ko."

Cyd snorted and replied "You're game is weak, Kim. Wala bang mas mabuti pa jan?"

Ngumisi si Kim at napailing," Damn.  Tinignan ko pa naman yan at hinanap talaga sa internet."

"Minsan talaga, kailangan mo ring pumunta sa page two ng google para makakita ng mas magandang resulta. But i understand the amateur's mistake."

Kim mocked injury and replied," ouch, at sinaktan mo ulit ang puso ko. Kailangan ng ego ko ng kaunting recovery time."

TRAIN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon