"Waaaaaaaah~ ang popogi nga nila!!" -sigaw ko pagpasok na pagpasok ko palang sa classroom namin. O.A na kung O.A! grabehan! ang pogi nga nila!
"Oh diba?? Kyaaaaa~ mas pogi si Tao ko!!! Waaaaaaaaaaaah~ *talon talon*" -Nicole. =_____= Okay, ang O.A ni Nicole Henson!!
"Oh my gaaaawddd! Lalo na dun sa MV nila sa wolf chinese version???? Waaaaaaaaaaah~ ang brain cells ko! Ang brain cells ko!!!!!!!" -Nicole.
Kami nina Dawn, Claire, Coleen, at Jonalyn??? Eto.. =_______________= poker face.
"Kyaaaaaaaaahhhhhh~!" -Nicole.
"Nicole, maihi ka niyan??" -Sabi ko. kanina pa to kinikilig eh. -___- buti na kababa na yung mga kaklase namin.
"Uy, gulls! Baba na! Nicole, matae ka niyan?? haha.. tara na!" -Sabi ni Grace. (M/n: Exotic din siya ^^)
"Ehhh kasi si Tao ehh! >____< Napaka HOT niya talaga!!!" -Nicole
"Pogi ni Sehun :D" -singit ko bigla. Hihi~ Bias ko na siya! :)
"Luh? Akin din si Sehun ehh.. Bias ko din yun eh.." -Nicole
"Luhh?? Daya mo naman?? Dalawa ang gusto mo??" -Jonalyn
"Ou nga.. daya! Lalakero~!" -Claire
"Ahahahahahahah~!" -Tawa namin. hahaha!
"Oy! hindi ako yun ah! Si Mia yun!" -sabi ni Nicole sabay turo sakin. Ako? Lalakero?
"Anong ako??" -tanong ko.
"Dami mo kayang crush! Si Dylan, si Paul, si Jay arr, si Brecia.." -Nicole
"Luh??" -sabi ko. Hindi ko na crush si Frederick aa!
"Ay! musta na nga pala? diba kinantahan ka ni Dylan??" -Claire
"Ayiiiieeeeeeee~" -Sila.
Timawa! >< hihi~ na-alala ko nanaman kagabi.. yes! kinantahan niya ko kagabi!! sheeeeeet~ kinanta niya Buko ♥
Alam niyo yun diba? Buko means Buhay KO ♥♥ yiieeee--
"Hoy! Time na! Bumaba na nga kayo! Mapapagalitan pa kayo jan ei" -sabi ni Wilhelm na hindi na namin kaklase ngayon. Hindi din naman siya yung president namin.. feeling lang siya! haha! x))
"Presidente ka??" -Claire
"Hindi! pinapababa ko lang kayo, baka mapagalitan kasi ako sabihin hindi ko kayo pinababa" -Wilhelm. Siya kasi yung nag bebell. Lam niyo ba yun? kung hindi niyo alam, wag niyo nang alamin pa! xD mga LCSians lang ang nakaka alam nun!
"Edi maganda!" -Sabi ni Claire sabay lakad na. Hahaha! basag si Wilhelm! xD
"Epal ka talaga! Nakita mong kinililig ako dito tapos eepal ka! =_=" -sabi ni Nicole sabay batok sa ulo ni Wilhelm.
"Maka batok ka ah!" -Wilhelm
Haha xD bagay ata sila?? haha! Ssshh.. lang kayo! xP Baka masapak ako niyan!
BINABASA MO ANG
Kilig Galing Kay Crush (SEASON II)
Short StoryBook II || COMPLETED ALRIGHTS RESERVED © 2013 PinkaholicMinamiChan' Storyline ♥