Another Kilig #7

408 13 0
                                    

Wiieeeeee~ hanggang ngayon kinikilig parin ako :3 I lab it!

Sabado ngayon at hindi ko makikita si Paul KO!! (walang basagan ng trip) TT_____TT huhuhuhu~

Hay.. alam na kaya niyang crush ko siya? Este, lab na lab ko siya??? Yieee~ landi ko! :D haha!

Eh kasi naman hanggang ngayon di niya parin ako pinapansin eh! >3< inaadd ko siya sa facebook ayaw niya naman ako iaccept! Anubayan!

Perooo..

>\\\\\< yiiieeeee~ okay lang na hindi niya ko iaccept as friend sa facebook!!

Accept niya nalang ako as his LOVER! ♥♥

Kyaaaaaaaaaaaaa~ Oh my gawd! kinikilig ako!!!! waaaaah~

"Hoy ate! kakain na!"

Epal tong kapatid ko ah?! =___= kita mong kinikilig ako dito eh!

"Umalis ka nga dito! busy ako! tsaka mamaya na ko kakain! shoo~!" -pag tataboy ko sa kanya. Bait kong kapatid noh? haha!

"Ewan ko sayo! Baliw ka na!" -sabi niya

"Matagal na kong baliw!" -sabi ko

Tapos tinawag niya si mama =_____=

"Ma!! baliw na si ate! Dalin na natin sa mental!!"

"Ayoko sa mental, gusto ko sa puso no Paul!" -sabi ko. wehehe ><

"Okay.. Ma!! Huwag daw sa mental, sa puso nalang daw ni Paul!!" -sigaw niya ulit. Timawa tong kapatid ko ah!!!

Tapos nagulat nalang ako nung sumagot si mama.

"Sinong Paul yan???!" -mama

"Yung matandang tambay dun sa kanto!" -kapatid ko.

"Hoy! anong matandang tambay sa kanto?????" -sabi ko. Ang bata bata pa ni Paul noh!

"Sa sobrang katandaan, MANHID na buong katawan! pati nga PUSO niya manhid na ei" -sabi ng kapatid ko sabay alis.

Aawtuu~ gumaganun si kapatid!! haha xD pero.. tama nga siya,

MANHID SI PAUL! MANHID!!!!

Pero mahal ko pa rin siya ♥♥

Kilig Galing Kay Crush (SEASON II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon