Another Kilig #13

390 14 2
                                    

    *Uwian*

Nasa pandayan kami ngayon ni Claire. Anong ginagawa namin dito?? Baka kumakain.. haha! Joke! Wala lang, tambay?? haha.

"Hoy Mia tara dito!" -Claire. Maka hoy naman to!

"Ano ba yan???" -tanong ko.

"Keychains malamang" -Claire.

"Alam ko..Ui! P at M!" -sabi ko. Nakakita kasi ako ng keychain na letter P at M. Alam niyo yun? Yung isang letter lang? hehe.. Bibi ako!! P & M means Paul Michael ♥ hihi~

"Bili ka na!" -Claire

"Bibili talaga ako!" -sabi ko sabay kuha dun sa dalawang keychain.

"Eto rin!" -sabi ni Claire tapos may pinakita sa aking isa pang keychain. Hmm.. couple keychain siya.. heart siya na parang padlock? May butas kasi sa gitna :D haha! tapos may susi. Basta cute siya :)

"Aanhin ko 'to??" -Tanong ko kay Claire.

"May dare ako sayo!" -Claire.

"Ano yun??" -ako.

"Tutal may JS prom naman tayo.. ang dare ko sayo ay bilin toh at ibigay yung isa *turo sa heart na keychain* kay Paul" -Claire. Ha?? Bibigay kay Paul????

"Eh bakit sa JS pa??" -Tanong ko. Gusto ko bukas na! :D haha! Asa naman na mabibigay ko talaga yan! Makausap nga lang siya hindi ko magawa eh..

"Para romantic! Pagnasayaw ka na niya, dun mo na lang ibigay! :) Ano deal?" -Claire

Tatanggapin ko ba?? >_______< O tsigi na nga!

"Deal!"

"Sabihin mo: I accept your challange!" -Claire. Sus! may nalalaman pang ganun..

"I accept your challange!" -sabi ko. Waaaaaah~ Do I really accept this challange??! Tama ba grammar ko? XD wahaha~ papaturo nga ako kay Kris(EXO)! :D

"Yun! kapag hindi mo nagawa yan, bibili mo ko ng stickers! Yung pangdesign?? Madami ah? ^^" -Claire. Mukhang stickers naman to..

"Ou na.." -ako.

"Yehey!!" -Claire. Bata! xD

"Pano pag nagawa ko? ano kapalit?" -tanong ko.

"Wala syempre! May makukuha ka namang magandang benifit eh. Malay mo maging kayo ni Paul! Yieee~" -sabi niya sabay sundot sa tagiliran ko. Yiiieee~ kenekeleg eke~

"Ou na, ou na.. haha!" -ako. Tapos pumila na ko para bayaran na yung mga keychain.

Waaaaaaaah~ wala nang atrasan 'to! Go na kung Go!!! ^^ Icheer niyo ko pag JS na namin ha? >__<

Kilig Galing Kay Crush (SEASON II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon