birthday ni nica

16 1 0
                                    

A/n note: ito pala guys birthday ni author talaga to.. kaso pinasok lang yung mga chicsers hehe :) . hope y0 u like it guys :)

danica POV

hmmm.. hay nako... !! birthday ko na ! .. nakakatampo nga lang di man lang maalala nila kuya ully and the other guys here.. pabayaan nalang natin sila ! :( by the way ... i will going to wake up them.. for the first time ang aga ko nagising ngayon ah.. :) 

me: guys gising na ! its already 5:00 na ! dali ! may mga activities pa tayo dito sa bora..

kuya ully: hmmmpppff... ano ba naman yang kapatid kong ...

me: kong ???? nang bigla kong ki nut yung pagsasalita nya ..

kuya ully: kong sweetttt !!!! :) Good Morning cutie ! :*

me: good morning too kuya ! for the first time ang bilis kitang nagising ngayon ah.. ! di katulad dati ang tagal mong gisingin .. wait lang ha.. gigisingin ko lang sila melyssa sa kabilang room..

kuya ully: hmm... sige.. then you better get down na ha.. kayo din guys ! breakfast na tayo din ligo na ..

-------------------------------------------------------------------fast forward---------------------------------------------------

danica POV

dito kami ngayon sa beach guys kakatapos lang ng activities namin ang sayaaaaa!!!!! grabe .. sinusulit na nga namin kasi pasukan na next week haist !  tara swimming muna ...  dito ako ngayon nag bubungkal ng lupa hehe.. nang biglang may kumalabit sakin pagtingin ko si melyssa and best pala (lilia)...

me: ay tao ka ! 

lilia: dati pa ! *sabay tawa

me: naninigurado lang .. hehe... 

melyssa : oh sya kayo ngang dalawa umayos na kayo ! :)

lilia: eto naman si ate napakaseryoso ... hehe

me : oo nga naman.. 

melyssa: wait lang nica ah... kausapin ko lang si lilia saglit.. :) 

me: oww chigi! :)

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

melyssa: ano ba lilia? akala ko ba lilibangin natin si nica para mamaya sa party?

*FLASHBACK

si kuya ully nagpapatulong samin para sa birthday ng makulit nyang kapatid. eto kasing lalaking to napakasweet! nako ! sadyang hindi talaga namin binabati si danica kasi pinagtatampo namin siya..

kuya ully: guys ! pls!. hep me. birthday ni makulit at sweet kong kapatid ! i dont know what to do!>

kuya biboy: ully ! pre ! alam mo kamo kalma ka lang.! napaka---- hashh !!

kuya ully: hehe.. help me guys ah..

kuya biboy :sige tawagin ko lang yung bestfriend nya and si melyssa para magpatulong din tayo sa kanila. alam mo naman yung mga babae pre! magagaling dyan.

kuya ully: bright IDEA! :)

kuya biboy: guys tulungan nyo daw tong si ully para birthday ng shining princess nya.....

lilia: may alam na ako..

melyssa: ano naman yun ? 

lilia: lets surprise her! basta wag na wag nyo siyang babatiin para magtampo then.. pag nagtampo na siya... madali nalang yun.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i was meant for you. ft. chicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon