Chỉ có anh...hiểu em...
-------------------------------
Kít...
- Này thằng điên, muốn chết thì ra sông Hàn mà nhảy, tránh đường cho người ta đi...
Beep...beep...
- Thật mẹ nó xui, hôm nay ra đường đúng là không nhìn lịch mà...
Brừm...brừm...
------------------------------
Một cậu thanh niên cứ đứng bần thần giữa lòng đường, từng dòng xe vun vút lao qua, có lúc suýt nữa quẹt trúng cậu...
"...I can't smile without you...i can't laught and i can't sing..."- tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, Changkyun vội vàng bắt máy, hi vọng người gọi đến là anh ấy...
- Alo, Hyungwon à, là anh sao? có phải hồi nãy là anh nói đùa, anh chỉ muốn trêu em thôi đúng không? anh quá đà rồi đó, nhưng em sẽ tha thứ cho anh nếu anh đến đây ngay, Hyungwon... - Changkyun dồn dập nói.
- Changkyunie à! Em đang ở đâu?
Changkyun buông thõng tay xuống...không phải anh ấy...
- Changkyun à, em còn đó không? Em đang ở đâu? Nói cho anh!!! - Jooheon gấp muốn điên rồi, nghe giọng em ấy không được ổn lắm, chuyện gì đã xảy ra?
- Trả lời anh, em đang ở đâu??? - Jooheon hét vào điện thoại.
- Em...em... - Đầu óc Changkyun trống rỗng. Tiếng xe, tiếng còi cứ rú liên hồi làm cậu phát điên, cậu mệt quá...cậu muốn ngủ một lát...Changkyun buông điện thoại, ngã ra lòng đường lạnh băng...bóng tối dần bao phủ đáy mắt...
-------------------------------
Jooheon vừa nghe tin báo liền chạy vào bệnh viện, nhìn thấy Changkyun yếu ớt nằm đó, tay còn cắm kim truyền dịch, tim anh liền nhói đau...Tại sao? Sáng nay em còn cười với anh, nhưng mới chỉ nửa ngày trôi qua mà em đã tiều tụy đến mức này?
Người trên giường chợt mở mắt, nhưng nhìn thấy lại không phải bóng hình mà cậu mong đợi...
- Kyunie!!!
- Honey hyung...
- Em thấy sao rồi? - Jooheon lo lắng hỏi.
- Sao em lại ở đây? - Changkyun vẫn còn mơ màng, hình như cậu đang ở bệnh viện.
- Em bị bất tỉnh giữa đường.
- À... - Changkyun ngẩn ngơ nhìn bức tường xám trắng trước mặt.
- Nói anh biết, chuyện gì đã xảy ra, mới sáng nay...
- Em muốn về nhà, chuyện này để sau nói đi hyung.
- Em còn yếu, sáng mai rồi tính.
- Em ổn, cho em về đi! - giọng Changkyun đã hơi nghẹn ngào.
- Rồi, rồi...anh sẽ đi làm thủ tục, đợi anh trở lại...
Suốt đường về nhà, Changkyun chỉ im lặng. Jooheon muốn nói gì đó nhưng không sao mở lời được...có lẽ nên để em ấy bình tâm lại đã...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Monsta X ] [ Shortfic ] [JooKyun] Just you...
FanfictionMonsta X fanfiction Nhân vật chính: I.M, Jooheon, Hyungwon. Độ dài: 2 chap và 3 ngoại truyện (truyện gì mà ngoại truyện còn nhiều hơn số chap chính!). Tình trạng: Hoàn thành.