Từ sau nụ hôn trong mưa đó, hai người vẫn luôn ngượng ngùng khi đối mặt nhau, chính xác hơn là Changkyun luôn tránh mặt Jooheon.
Changkyun đang rất rối, cậu không thể giải thích được hành vi của mình hôm đó... Sao cậu lại hôn Jooheon cơ chứ? cậu thích anh sao? Cậu thực sự không rõ cảm giác của mình, nên chẳng biết phải đối xử với anh ấy ra sao...
Còn Jooheon? dĩ nhiên là anh đang sướng phát điên lên được, là Changkyun chủ động hôn anh, là chủ động đó, vậy là em ấy cũng bắt đầu có chút cảm giác với anh rồi nhỉ? Jooheon nào dám suy nghĩ xa xôi là Changkyun thích hay yêu mình, nhưng anh có thể chắc chắc một điều, quan hệ của hai người đã không còn đơn giản như xưa...
-------------------
- Changkyun à, ra ăn cơm nào!
Cậu dùng tốc độ tia chớp ngồi vào bàn ăn, cúi đầu gắp đồ ăn lia lịa, húp hết một chén canh rồi lại như gió mà bay về phòng mình, thả lại một câu nói:
- Em xong rồi, hyung ăn ngon miệng.
- Này, em ăn ít quá vậy, ăn thêm một chén đi.
- Em no lắm rồi, hyung ăn xong thì để đó, chốc nữa em ra dọn.
"Cạch"
Nhìn cánh cửa đóng kín, Jooheon chỉ biết lắc đầu... Tình trạng gần đây chính là như vậy đấy, anh phải nghĩ cách mới được.
---------------------
- Cái gì? Kyunie hôn cậu? - Minhyuk xém tí nữa phun hết chỗ trà sữa đang uống ra ngoài, chuyện này thật sự bất ngờ đấy...
- Đúng vậy, nhưng bây giờ em ấy cứ trốn tớ mãi thôi - Jooheon mỗi khi nhắc đến chuyện này liền đau đầu.
- Trời ạ, cậu còn chờ cái gì nữa? Em ấy đang ngại đấy, những lúc như vầy cậu phải chớp thời cơ ngay đi chứ - Minhyuk giọng hào hứng, cậu biết rõ tên bạn thân của mình những năm qua yêu đương khổ sở ra sao, may mắn cuối cùng hắn cũng được đáp lại rồi.
- Nhưng mà tớ không biết làm gì bây giờ!
- Đồ ngốc này, dĩ nhiên là phải tỏ tình rồi, bức tường "tình anh em" giữa hai người vẫn còn tồn tại, phải phá nó đi!
- Cứ nói với em ấy thôi à?
- Sao được, phải chuẩn bị kĩ lưỡng để một lần thành công luôn chứ, tớ sẽ nghĩ cách!
- Cách gì?
- Lại gần đây - Minhuyk ngoắc Jooheon, hai người liền chụm đầu vào bàn bạc "kế hoạch tác chiến".
----------------------
Hôm nay Jooheon ra ngoài từ sớm nên Changkyun cuối cùng có thể tự do hành động... mấy ngày qua cậu cũng thực khó chịu khi cứ phải trốn trong phòng, nhưng việc phải đối mặt với Jooheon khiến cậu mất bình tĩnh, cậu sợ mình lại làm ra hành động kinh khủng gì đó... ahhh không nghĩ đến nữa.
Changkyun ra phòng khách mở game chơi, vừa chơi vừa lo Jooheon sẽ về bất chợt, kết quả cậu đợi cả ngày mà chẳng thấy bóng người đâu. Sắp tới giờ cơm tối rồi mà Jooheon vẫn chưa về, Changkyun có hơi lo lắng. Bỗng có tiếng gõ cửa, cậu bước đến định mở nhưng thấy một tấm thiệp nhỏ được đẩy vào qua khe cửa, trong đó ghi "hẹn em 7 giờ tối nay ở sân thượng, không gặp không về - Jooheon". Đọc xong những dòng này Changkyun có hơi khó xử, Jooheon hyung hẹn mình làm gì nhỉ? có thể không đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Monsta X ] [ Shortfic ] [JooKyun] Just you...
FanfictionMonsta X fanfiction Nhân vật chính: I.M, Jooheon, Hyungwon. Độ dài: 2 chap và 3 ngoại truyện (truyện gì mà ngoại truyện còn nhiều hơn số chap chính!). Tình trạng: Hoàn thành.