C1: Emergency

49 15 0
                                    

Chapter #1

Meredith Vieira Kim POV: (Vieira nalang)

Siguro alam na ninyo ang name ko. Kung Hindi, hindi ninyo binasa yung characters. Btw! Uulitin ko nalang. I'm Meredith Vieira Kim, 17 in my age. Panganay sa tatlo. I have 1 brother and 1 sister. They are twins actually, 15 yrs old.

I am also known as a princess in the palace. Maganda, Malinis, Maputi, Masiyahin, Mayaman malamang nasa Kim Kingdom kasi eh. Pusong Bato ako guys, I never been inlove again.

I have my first love when I was 5 years old. Dati palang pinangako na namen na kami ang magkakatuluyan. I waited him for so long, 13 yrs had pass. Did he forget me. If he do I will do the same thing as he did.

I lost contact with him for a year, hangang sa tumuloytuloy na! My parents still have their contact with his parents, but they said nothing to me about him. They also said that humanap na ako ng iba. Well I can do it naman. I think wala na siyang space dito sa heart ko for the love. Pero we can still be bestfriend forever again, if he come back. Yung parang old book ni Author na binura na niya. "The Love Comeback". Yan yung title.

-----

Ahhhhhhhh! - I scream, Buti nalang sound prop tong kwarto ko. Nakakainis! Every day nalang nasa panaginip ko yung muka niya. Ugh!!!! punta nga muna ako sa music room.

-----

Btw, Nandito ako sa music room. Nag morning routine na ako, pero naka wardrobe parin ako. I was just playing my piano by the song of Taeyeon "I".

[A/n: I by Taeyeon Play on the side.]

actually this is my favorite song of her. pangalawa yung rain tapos yung buong album na niya.

"I~ My Life is a Beauty".

They said that magkamuka kami. So sabi ko sakanila kambal kami. Naniwala naman sila nung una pero sabi nila, Di naman pwedeng dalawang pare ng kambal.

Sabi ko sakanila, bakit Si Kyle at Chelsea Shin-Woo ng MPMMN dalawang pare ng kambal, at isa pa yung pangalawang pare triplets. Hahahaha! Gwapo ng ni Enzo eh. Naalala ko sakanya yung bestfriend ko. Baba nga muna ako. Pero bago ako Bumaba may tumawag.

Calling Best Sia....

"Hello best, bkit ka napa tawag.?" - me

"Mam hindi po ito si mam siara. Si nurse ally po ito. Naaksidente po kasi si mam siara. Punta nalang po kayo dito sa ** ****** *** hospital. Paki tawag nalang din po yung parents niya. Salamat po!" - nurse

Toot toot!!!....

What the Heck! Nasa hospital si best. «insert crying and tulala». Wait paano to. Tinawagan ko na sila tita Victoria. Nagpalit nadin ako ng comfortable na damit. Di parin nawawala yung mga luha ko.

Pagbaba ko nakita ko sila mama lumapit ako kay mama at niyakap siya habang lumuluha ako

"Bakit umiiyak ka anak?" - mama

"Mama «sob» Si best sia «so» nasa hospital, Naaksidente siya!?. - me

"Sige mauna ka na, susunod nalang kami. Text mo nalang yung hospital." - mama

"Sige ma, bye!" - me

"Pahatid ka nalang kay kuya ronel mo" - ma

Tumango nalang ako at pumasok sa sasakyan ko. Si kuya ronel naman yung Nagdradrive. and it's too late that I find out na may kasama sila mama sa living room. O-M-G nakakahiya!!!
______________________________________________________________________________________________________________________________

Hope you all like my chapter 1. Every a week after ako mag u-ud. It depends on me. Katulad ng Monday ako nag ud tapos Sunday naman ako mag u-ud or Monday ulit.

My UnWanted Prince (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon