Chapter 3 - Sadness

13 1 0
                                    

Namjoon's POV

Kasalukuyan akong naghuhugas ng kamay. Shet parang ang dumi dumi ko.

"Hoy bro ano ba yan. Inform mo naman ako kung kailan ka matatapos." maarteng sambit ni Taehyung. Muntanga ang bakla e

"Sandali na lang to."

"Ano pa ba kasi ang hinuhugasan mo dyan? Wala ng dumi o. OC lang?" sabat naman ni Jungkook

Nilingon ko silang dalawa. Nakalinya na pala sila dito.

"O bro natulala ka na. Ako na nga naiihi na ako." pagpipilit ni Taehyung

"Hoy gago to dun ka sa lapag wag dito sa lababo." tanga to si Taehyung balak pa ata mantsyahan ang lababo

"Leche naman!" ayan nagdabog na. Umalis na nga lang siya

"Aray! Tangina bata ako pa dyan." tinulak kasi ako ni Jungkook. Natulala nanaman ata ako. Para na kong gago

Isa pa tong hayop. Hindi ako pinansin.

"Ayan na. Sayo na yang lababo. Leche ka naman hyung dami mong arte sa katawan. O, pakabusog ka lunurin mo sarili mo." pag-iinarte ni Jungkook. Oa nito supot naman.

Bumalik na lang ako sa aking paghugas.

"BRO!!" narinig kong sigaw ni Taehyung. May nahanap na siguro siya na makakapitan.

"Hoy ano ba Taehyung. Lalawayan kita pag di ka tumigil. Alis bilis." narinig kong pagtataboy ni Yoongi. Nakauwi na pala sila.

"Aray bro! May pagnanasa ka sa itlog ko e!" si Taehyung naman yung sumigaw. Si Yoongi pala yung ginugulo ng bata

"Pero may gusto ka pala sa kanya? Ang alam ko e iba yung gusto niya." Ano kaya yon? Wow makikichismax muna ako.

Pumunta na ako sa sala at dun naabutan ko silang nagtatalo.

"Hindi yon totoo. Saka I dont give a shit. I dont give a fuck." pag english ni Yoongi. Kapal ng gilagid

Nag walk out si Yoongi kaya naiwan sina Jimin at Taehyung. Binaling ko naman ang atensyon sa dalawang bata at nakita ko silang naghaharutan.

Kaya pala umalis si Yoongi. Nakakakilabot naman din kasi ang lantarang landian ng dalawa.

Hindi pa nakakalayo si Yoongi sa pwesto ng dalawa kaya syempre nakikita ko pa siya.

Pumasok naman siya sa kwarto. Matutulog nanaman ang lolo niyo.

Nilapitan ko na lang ang mga bata at dinistorbo sila sa paghaharutan.

"Yo chims, musta lakad niyo?" sabi ko para matigil si Taehyung sa balak niyang pagkurot sa eggs ni Jimin.

Sinamaan niya lang ako ng tingin bago sumagot.

"Si Yoongi nasa kwarto. Siya tanungin mo." mataray niyang taboy sa akin. Nag roll eyes pa ang supot hala. Landi kasi nadistorbo lang sila ni Taehyung e.

Umalis na lang nga ako saka pinuntahan si Yoongi sa kwarto niya.

Hindi na ako kumatok at dire diretsong pumasok. Bad boy ako.

Napansin ko naman na medyo napapailing at napatawa ng mahina si Yoongi. Hala nabaliw na ang puta.

"Hoy bro sabihan mo lang kami pag kailangan ka na namin dalhin sa mental. Lakas tama na o." sambit ko para naman mapansin niya ang presensya ko. Gago naman sa pogi kong to hindi pa ako mapapansin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I regret nothingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon