Đạo Mộ Bút Kí Quyển 2: Nộ Hải Tiềm Sa

1.3K 14 0
                                    

Nộ hải tiềm sa 

Thứ nhất chương xà mi đồng ngư 

Kia nắp hộp chậm rãi tự động mở ra, bên trong chỉ có ngón út đại một cái không gian, thả một cái nho nhỏ đồng ngư, ta lấy ra nữa vừa thấy, kia ngư bộ dáng thực bình thường, nhưng là thợ khéo thực tinh tế, đặc biệt ngư ánh mắt mặt trên lông mi địa phương, là một con rắn bộ dáng, trông rất sống động, ta phi thường kinh ngạc, này này nọ có cái gì quý trọng , vì cái gì muốn thả tốt như vậy.

Phía sau tam thúc đã muốn kéo cái cắt gió đá can đi vào đến, nhìn đến kia hòm đã muốn mở, ngạc nhiên nói:“Như thế nào mở, ngươi như thế nào mở ra ?”

Ta đem kia con số chuyện tình cùng hắn vừa nói, hắn cũng đại nhíu, nói:“Càng ngày càng rối loạn, xem ra này bang Mĩ quốc nhân cũng không phải đến đơn thuần đổ đấu đơn giản như vậy.” Hắn cầm lấy cái kia đồng ngư, đột nhiên biến sắc, di một tiếng:“Này không phải xà mi đồng ngư sao?”

Ta vừa thấy hắn giống như biết, vội hỏi, hắn theo bên người túi tiền lý xuất ra một cái này nọ, đưa cho ta, ta vừa thấy, cũng là một cái thực tinh xảo đồng ngư, đại khái chỉ có ta ngón út lớn như vậy tiểu, đồng ngư lông mi cũng là hai điều hải xà, thợ khéo thực thượng thừa, từng cái vảy đều phi thường nhẵn nhụi, hẳn là cùng hòm lý này nhất chỉ điểm tự cùng cái nơi phát ra, không được hoàn mỹ là, hắn này ở vảy ao tào lý, có rất nhiều thật nhỏ màu trắng vôi trạng dơ bẩn, niêm phi thường lao, ta vừa thấy sẽ biết, nói:“Đây là hàng hải sản?”

Tam thúc gật gật đầu, ta cử giật mình , hàng hải sản chính là hải lý lao đi lên lỗi thời, bình thường đều là chút thanh hoa đồ sứ, ở hải lý đào lỗi thời so với ở trên đất bằng phương tiện, bởi vì rất nhiều này nọ đều là lộ ra ở đáy biển bề mặt thượng , nhưng là hải lý vi sinh vật nhiều lắm, theo hải lý mang theo gì đó, đại bộ phận đều có màu trắng bụi trạng dơ bẩn, là rất khó tẩy điệu , cho nên giá trị thượng liền đánh chiết khấu.

Ta thực mê hoặc, trong trí nhớ tam thúc sẽ không đối loại này giá thấp hóa cảm thấy hứng thú, hỏi tam thúc nói:“Ngươi chẳng lẽ đi đổ quá hải đấu?”

Tam thúc gật gật đầu, nói:“Chỉ có một lần, ta thật sự là hối hận, nếu lần đó ta có thể chịu trụ không đi tranh kia đem hỗn thủy, ta hiện tại khẳng định đã muốn đứa nhỏ đều một bó to .”

Kia tam thúc chuyện xưa, ta biết một chút, tam thúc trước kia có cái nữ nhân, cũng là cái nữ trung hào kiệt, nghe nói bọn họ vẫn là ở đấu lý nhận thức , kia nữ kêu văn cẩm, nghe nói là cái cử văn tĩnh nữ , nhìn không ra là cái sờ kim bắc phái, tam thúc cùng nàng tốt lắm có năm năm, nữ tìm long điểm huyệt, nam tham huyệt định vị, được xưng là đổ đấu giới lý thần điêu hiệp lữ, sau lại đột nhiên chợt nghe nói kia nữ mất tích . Ta chỉ nói là tiến đấu thời điểm mất thủ, nữ hài tử làm này vốn sẽ không thích hợp, trong nhà mọi người cử tiếc hận , bất quá khi đó ta mới vài tuổi, cũng không hiểu nhiều như vậy, chỉ nhìn đến tam thúc một tuần giống cái đầu gỗ giống nhau , lão thương tâm lão thương tâm, sau lại cũng liền dần dần tốt lắm, này mới trước đây chuyện tình, ta cũng không nhớ rõ, hiện tại vừa nghe đến tam thúc giống như tưởng nói ra bộ dáng, trong lòng tuy rằng rất muốn biết, cũng không thể biểu hiện rất bát quái, hỏi:“Khi đó xảy ra chuyện , chẳng lẽ là cái hải đấu?”

Đạo Mộ Bút Ký - Hoàn (huyền huyễn, phiêu lưu, thám hiểm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ