Quyển 3: Tần Lĩnh thần thụ
Thứ nhất chương lão dương ra tù
Những lời này mới ngắn ngủn vài, lại đem của ta suy nghĩ toàn bộ đều hấp dẫn đi qua.
“Ngư ở ta nơi này......”
Cái gì ngư? Chẳng lẽ là xà mi đồng ngư?
Theo cổ mộ khắc đá thượng đồ án đến xem, loại này kỳ quái đồng ngư hẳn là tam điều đầu đuôi hàm tiếp cùng một chỗ, hiện tại ta trong tay có hai điều, quả thật hẳn là còn có một cái cùng ta trong tay xứng thành một bộ. Câu này mạc danh kỳ diệu trong lời nói ý tứ, có thể hay không là muốn ám chỉ, kia cuối cùng một cái ngư ở hắn trong tay?
Này tin tức tuyên bố giả, hắn đã có này trương ảnh chụp, lại biết ngư chuyện tình, có thể hay không năm đó mất tích nhân lý một trong số đó?
Ta cẩn thận phiên một lần này trương võng trang, xem tuyên bố thời gian, hẳn là ở hai năm trước kia, mệt này trang web không có đóng cửa, bằng không này tin tức khẳng định đã sớm biến mất ở quan hệ nối liền trên mạng. Tin tức trừ bỏ này một câu ngoại, không có gì kí tên cùng liên hệ phương thức.
Ta cảm giác được một loại không hài hòa, nếu là tìm người, lại bất lưu hạ chính mình liên hệ phương thức, này không không tốt sao?
Ta biến đổi đa dạng ở google lý tìm tòi, hy vọng có thể tìm được càng nhiều tin tức, nhưng là sưu đến lục lọi liền như vậy một cái là cùng này có liên quan hệ .
Ta không khỏi uể oải, bất quá này đã muốn là rất lớn phát hiện , ít nhất có thể nói minh, ở hai năm tiền, còn có người ở chú ý hai mươi năm chuyện tình, như vậy này nhân rốt cuộc là ai đâu?
Không lâu, này chết tiệt gió lốc rốt cục trôi qua, gió lốc sau khi đi qua ngày hôm sau, còn có quỳnh sa luân theo văn xương thanh lan cảng lại đây, chúng ta gặp nơi này đãi không thể đãi, hãy thu thập hành lý chuẩn bị trở về.
Trước khi đi thời điểm chúng ta đi quân y vệ sinh sở tìm a ninh, nàng cũng đã không thấy , hỏi kia thầy thuốc, hắn nói vài ngày tiền có một đám người ngoại quốc đỉnh gió lốc đột nhiên lại đây, đem nàng tiếp đi rồi, hắn tưởng chúng ta cùng nhau , hơn nữa đại phong quát điện thoại tuyến, bọn họ kia nhất khu vẫn không tu hảo, cho nên vẫn không cho chúng ta biết.
Lòng ta lý sáng tỏ, tất nhiên là a ninh ở trên đảo tiếp ứng đem nàng mang đi , mấy ngày nay gió lốc phong bế tiểu đảo, chúng ta chính là có tâm ngăn cản không có cách nào.
Mập mạp mắng to, nói tiện nghi nàng, ta cũng không từ nhẹ nhàng thở ra, vốn ta sẽ không biết nói hẳn là như thế nào xử trí nàng, không có khả năng giết nàng, cũng sẽ không nghiêm hình bức cung, tình huống như vậy chính giữa của ta lòng kẻ dưới này, đi thì đi đi, dù sao nàng cũng không lấy chúng ta thế nào.
Chính là, bọn họ công ty đi vào hải đấu lý, thật sự không giống như là đi cứu người đơn giản như vậy, bọn họ rốt cuộc có cái gì mục đích , tam thúc cùng bọn họ trong lúc đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, người khác hiện tại rốt cuộc ở nơi nào? Này đó che dấu bí mật, không biết khi nào tài năng trồi lên tây sa xanh thẳm yên tĩnh mặt biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Mộ Bút Ký - Hoàn (huyền huyễn, phiêu lưu, thám hiểm)
UmorismoĐạo mộ bút kí là một câu chuyện mang tính thần quái, phiêu lưu mạo hiểm của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Giới thiệu: Năm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại...