Xà chiểu quỷ thành
Thứ nhất chương tam thúc tỉnh lại
Vân đỉnh thiên cung thám hiểm sau khi chấm dứt đại khái hơn một tháng, ta vẫn ở lại Cát Lâm chiếu cố tam thúc, lúc này đây ta để lại một cái tâm nhãn, ta sợ hắn tỉnh lại sau lại bất cáo nhi biệt, cho nên ta rõ ràng sẽ ngụ ở bệnh viện lý, sinh hoạt tại hắn giường bệnh bên cạnh.
Sau lại chuyện đã xảy ra chứng minh ta là phi thường sáng suốt , nhưng là lúc ấy, những người khác đều không nghĩ như vậy.
Hắn bệnh tình ổn định sau, lại vẫn là không có thức tỉnh dấu hiệu. Hắn hô hấp vững vàng, sắc mặt hồng nhuận, nhưng chính là không có tư duy phản ứng, thầy thuốc nói này thực bình thường, hắn miệng vết thương cuốn hút phi thường nghiêm trọng, không biết phát sốt thời điểm, có hay không xúc phạm tới trung khu thần kinh, có thể hay không tỉnh lại muốn xem vận khí.
Ta không có lựa chọn, chỉ có chờ, trong lúc trong nhà cũng có người đến xem quá ta vài lần, ta đều cự tuyệt đi ra ngoài ăn cơm, bởi vì ta sợ ta vừa đi ra bệnh viện, trở về thời điểm tam thúc lại hội biến mất. Ta mẫu thân còn nói ta khờ, nhưng là ta phi thường kiên trì ý nghĩ của ta. Không khoa trương nói, tam thúc thức tỉnh tiền này hơn một tháng, ta liền cơ hồ không có rời đi hắn vượt qua mười thước.
Ở dài dòng chờ đợi trung, ta cũng làm không ít chuyện tình, vân đỉnh thiên cung trung sở hữu manh mối, ta đã muốn sửa sang lại không sai biệt lắm , a ninh công ty lý vài cái cố vấn về nước sau, cũng đưa bọn họ trên tay tư liệu lục tục chia ta, bao gồm a ninh ở đáy biển huyệt sau điện chủ quan thất chụp được đến hơn mười trương phép ẩn dụ bích hoạ, đồng ngư bên trong toàn bộ văn dịch, đằng đằng.
Sở hữu này đó quy kết đứng lên, ta đối với uông tàng hải kia nhất bộ phân bí ẩn đã muốn toàn bộ hiểu biết , tâm tình cũng dần dần thoải mái lên. Uông tàng hải này nhân có thể nói là một cái siêu việt thời đại thiên tài, hiện tại hắn cũng có thể sáng mắt , bởi vì hắn trăm phương ngàn kế lưu truyền tới nay bí mật, đã muốn có nhân tiếp thu đến, tuy rằng chính là ở ta thời đại này, ta vẫn đang không thể cởi thích hắn lúc ấy nhìn đến cảnh tượng, nhưng là nếu bí mật đã muốn truyền thừa xuống dưới, liền luôn luôn cởi bỏ một ngày.
Này hắn làm ta không thể tiêu tan , chính là buồn du bình cùng tam thúc mục đích . Dựa theo của ta đoán, hai mươi năm trước tiến vào đáy biển huyệt mấy người kia, tựa hồ đều đang tìm tìm vân đỉnh thiên cung dưới kia phiến cửa cực lớn, tựa hồ đều muốn đi vào, mà ta tận mắt nhìn thấy, buồn du bình dùng một loại làm cho người ta líu lưỡi phương thức đi vào, mà tàng bảo thất trung Lý Tứ bọn họ thi thể trung, khuyết thiếu hai cụ [ không biết là ai ] cũng có thể là đi vào.
Bọn họ vì cái gì muốn vào đi đâu? Hoặc là đi vào làm gì đâu?
Sở hữu bí ẩn đều tập trung đến hai mươi năm trước đáy biển huyệt trung chuyện đã xảy ra, uông tàng hải hẳn là còn tại chính hắn huyệt trung để lại cái gì vậy hoặc là tin tức, thứ này hoặc là tin tức, là làm cho bọn họ toàn bộ đều sinh ra nhất định phải đi vân đỉnh thiên cung này ý niệm trong đầu nguyên nhân cùng mấu chốt. Đáng tiếc, ta phải phải đợi tam thúc tỉnh lại, tài năng được đến trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Mộ Bút Ký - Hoàn (huyền huyễn, phiêu lưu, thám hiểm)
فكاهةĐạo mộ bút kí là một câu chuyện mang tính thần quái, phiêu lưu mạo hiểm của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Giới thiệu: Năm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại...