Khang Hi trùng sinh dưỡng thái tử 2

770 5 0
                                    

☆, Chương 21:

“Này lại là chạy chỗ đó dã đi, xem ngươi này một đầu hãn.” Huệ phi hơi trách cứ nhìn một đầu là hãn đi tới Dận Đề, ôn nhu lôi kéo hắn đến chính mình bên người, vì hắn lau đi trán mồ hôi.

“Ngạch nương, ta hòa thái tử nhìn Tam đệ.” Dận Đề cười chỉ vào ngoài cửa đứng tiểu thái tử, cười đối Huệ phi nói.

Nàng thế này mới nhìn đến, ngoài cửa còn đứng đầy mặt nghi hoặc tiểu thái tử, thủy chung là hài tử, liền tính nàng trong lòng đối hắn tái bất mãn...... Ai, Huệ phi huy tay cười liền khiến tiểu thái tử vào tới.

Tiểu thái tử thản nhiên hô câu “Mẫu phi.” Liền ở một bên ngồi xuống, nhìn Huệ phi hòa Dận Đề lẫn nhau này nhạc ấm áp trò chuyện, Huệ phi ôn nhu, một chút cũng tự cái kia hắn trong ấn tượng hung ác, Dận Đề không kiên nhẫn trung mang theo thói quen. Khiến hắn thấy thế nào như thế nào cảm giác kỳ quái, hắn không có ngạch nương, tất nhiên là không hiểu bọn họ chi gian cái loại này mẫu tử thân tình. Hắn trong óc chỗ sâu, luôn luôn đều là chỉ có Khang Hi này lại đương a mã lại đương ngạch nương.

Huệ phi nhìn nhìn sắc trời, nhìn nhìn, không có ý tứ muốn đi tiểu thái tử, nàng cũng không hảo mở miệng oanh tiểu thái tử rời đi. Vì thế, liền mở miệng giữ lại hắn tại Chung Túy cung dùng bữa, tiểu thái tử thế nhưng gật gật đầu, phá lệ không có cự tuyệt. Điều này làm cho Huệ phi cũng là thập phần kinh ngạc.

Bàn ăn, tiểu thái tử ánh mắt vẫn vụng trộm ngắm bọn họ hai người hỗ động, Huệ phi hỏi han ân cần, Dận Đề không kiên nhẫn.

Theo ngày đó bắt đầu, ngày xưa thiên chân rực rỡ tiểu thái tử, như là trong nháy mắt thay đổi một người, thường thường một người đợi, mà nhất đãi chính là một ngày, trầm mặc đến cực hạn, hắn ánh mắt tổng là thản nhiên một tia thản nhiên u sầu. Hắn cũng không dán Khang Hi, cũng không lại đi tìm Dận Đề. Không có người biết hắn đến cùng suy nghĩ cái gì. Khang Hi vì thế hơi có chút lo lắng, đáng tiếc vô luận hắn như thế nào hống, tiểu thái tử chính là không chịu phản ứng hắn, hắn tưởng rằng tiểu gia hỏa này lại cùng hắn đang dỗi, cáu kỉnh. Hạ quyết tâm muốn hảo hảo giáo nhi tử Khang Hi, liền tính toán lượng hắn hai ngày, lại đi hống.

Thẳng đến,

“Hoàng Thượng, thái tử, thái tử, hắn......” Lương Cửu Công vội vàng báo lại, có vẻ không phải bình thường kích động.

Khang Hi không vui nhíu mày, đè thấp thanh âm nói:“Đến cùng làm sao?”

“Thái tử, thái tử, hắn không thấy .” Lương Cửu Công vội vàng nói.

Khang Hi đột nhiên cảm giác trước mắt nhất hắc, trong tay tấu chương liền trượt xuống tại địa. Thật vất vả, hắn mới hoảng quá thần đến,“Đi, đi, còn không mau đi cho trẫm tìm.” Nóng vội lo lắng hắn, nhất hạ ném đi án thư, nổi giận đùng đùng nói.

Cùng lúc đó, tiểu thái tử một người đi tại trống rỗng tìm kiếm ngạch nương trên đường. Đã muốn sáu tuổi hắn, vốn là sớm tuệ. Ngày ấy Dận Đề cùng Huệ phi ở chung, khiến hắn không lý do cũng nghĩ đến hắn ngạch nương. Tại trong trí nhớ, theo hắn vừa ra sinh hội kí sự tới nay, bên người có chỉ là Khang Hi. Chưa từng có một người hội tưởng Huệ phi đối Dận Đề như vậy, đối hắn. Liền tính Khang Hi tại ôn nhu, đối hắn tái hảo, hắn thủy chung bù lại không được tiểu thái tử trong lòng thiếu sót kia bộ phận.

Khang Hi trùng sinh dưỡng thái tử - Phong TằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ